Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Morocco vs Saudi Arabia, 22h00 ngày 7/12: FIFA Arab Cup 2021

Thứ ba, 00:45' 07/12/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Morocco vs Saudi Arabia diễn ra lúc 22h00 ngày 7/12 trong khuôn khổ vòng bảng FIFA Arab Cup 2021.

Nhận định tỷ lệ châu Á

FIFA Arab Cup 2021 là mùa giải được tổ chức lần thứ 10 của Giải vô địch bóng đá các Quốc gia Ả Rập. Đây sẽ là mùa đầu tiên mang tên FIFA Arab Cup, được ​​diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 18/12 tại Qatar như một giải đấu thử nghiệm cho World Cup 2022. Giải đấu sẽ có sự tham dự của 23 đội bóng Ả rập thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF).

Theo thể thức, 9 đội có thứ hạng cao nhất trên BXH FIFA tháng 4/2021 sẽ vào thẳng vòng bảng. 7 cái tên còn lại sẽ được xác định từ việc đá vòng loại giữa 14 đội bóng có thứ hạng thấp hơn. 16 đội bóng sẽ góp mặt và được chia thành 4 bảng đấu vòng tròn để chọn ra 8 cái tên xuất sắc nhất giành vé vào tứ kết.

Tại bảng C, Morocco đang cho thấy sự vượt trội của mình so với ba đại diện khác của khu vực châu Á là Jordan, Palestine và đối thủ ngày hôm nay, Saudi Arabia. Dù không mang đội hình mạnh nhất tới tham dự FIFA Arab Cup 2021 khi vắng mặt những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như Hakim Ziyech, Achraf Hakimi, Romain Saïss, Munir El Haddadi… nhưng với dàn cầu thủ đang thi đấu ở giải quốc nội Morocco vẫn chứng minh được sức mạnh vượt trội của mình.

Hai trận đã qua tại vòng bảng, Morocco duy trì mạch trận toàn thắng cùng với tỷ số 4-0 trước Palestine và Jordan. Tính ra, đoàn quân HLV Vahid Halilhodžić đang có thành tích 11 trận liên tiếp toàn thắng, đồng thời thắng kèo châu Á ở 10 trong số 11 trận đấu đó, một hiệu suất khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải e dè.

Với Saudi Arabia, đội bóng này dù được đánh giá tương đối cao trước khi chiến dịch vòng bảng diễn ra, nhưng đã thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng. Họ để thua Jordan trước khi bị cầm hòa bởi đối thủ yếu hơn là Palestine. Chỉ giành được 1 điểm, Saudi Arabia gần như không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp và việc đội bóng này buông xuôi ở lượt trận cuối không khiến nhiều người bất ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Morocco vs Saudi Arabia, 22h00 ngày 7/12: FIFA Arab Cup 2021

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Saudi Arabia thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 4 trận liên tiếp gần đây không vượt qua con số 2 bàn thắng. Với Morocco, hàng thủ đội bóng châu Phi lại giữ sạch lưới 10/11 trận đấu gần đây của mình. Bởi thế, kịch bản về một trận cầu khan hiếm bàn thắng là hoàn toàn khả thi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau

Lựa chọn tốt nhất: Morocco -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Morocco vs Saudi Arabia, 22h00 ngày 7/12: FIFA Arab Cup 2021 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan