Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Minaj vs Metalist Kharkiv, 17h00 ngày 20/11: VĐQG Ukraine

Chủ nhật, 00:45' 20/11/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Minaj vs Metalist Kharkiv diễn ra lúc 17h00 ngày 20/11 trong khuôn khổ giải VĐQG Ukraine.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Minaj và Metalist Kharkiv chưa từng chạm trán nhau trong quá khứ nên không có cơ sở để đánh giá về sự kỵ giơ của họ với nhau. Nên thước đo chính xác nhất sẽ là phong độ và màn trình diễn của Minaj và Metalist Kharkiv từ đầu giải đến nay.

Sau 12 vòng đấu giành 4 chiến thắng, 3 hòa và 5 thua, Metalist Kharkiv hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 15 điểm có được. Bên kia sân, Minaj có được 10 điểm sau số trận tương tự (2 thắng, 4 hòa, 6 thua), đứng thứ 13.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Metalist Kharkiv chấp Minaj 1/4 trái nhưng điểm ăn của chủ nhà rất thấp, chỉ 0.71 và có thể kèo chính sẽ được điều chỉnh giảm về mốc 0:0. Rõ ràng, Metalist Kharkiv giàu kinh nghiệm hơn, nhưng không được đánh giá cao ở trận cầu sắp tới.

Metalist Kharkiv đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, hòa 2 và thua 3 trận. Trong chuỗi trận này, hàng công của Metalist Kharkiv chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn. Hàng công tệ hại là lý do khiến họ không có được kết quả tốt.

Phong độ của Minaj cũng khá tệ ở 5 trận gần nhất, nhưng ít ra chủ nhà còn có được 1 chiến thắng, 1 hòa và cũng để thua 3 trận. Hàng công cũng chính là vấn đề với Minaj khi chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn sau 12 vòng đấu.

Với điểm tựa sân nhà, nơi Minaj thắng kèo 2, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 4 lần tiếp khách từ đầu mùa cộng với phong độ kém của Metalist Kharkiv, nhiều khả năng trận đấu sắp tới sẽ chia điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng công của cả Minaj và Metalist đều có vấn đề. Trong khi Minaj mới ghi 8 bàn kể từ đầu mùa, thì số bàn thắng của Metalist Kharkiv cũng chỉ là 15. Phong độ ghi bàn của hai đội gần đây còn tệ hơn nhiều, nên rất khó có khả năng trận đấu bùng nổ bàn thắng. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Hai đội chưa từng gặp nhau.

Lựa chọn tốt nhất: Minaj +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Minaj vs Metalist Kharkiv, 17h00 ngày 20/11: VĐQG Ukraine trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan