Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Midtjylland vs Randers, 00h00 ngày 16/7: VĐQG Đan Mạch

Thứ sáu, 08:30' 15/07/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Midtjylland vs Randers diễn ra lúc 00h00 ngày 16/7 trong khuôn khổ giải VĐQG Đan Mạch.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Ở giải VĐQG Đan Mạch mùa trước, Midtjylland kết thúc với ngôi vị Á quân, giành được 42 điểm sau 22 vòng đấu, chỉ kém 6 điểm so với nhà vô địch Copenhagen. Ở vòng mở màn mùa giải này, Midtjylland sẽ tiếp đón Randers và mục tiêu của thầy trò HLV Bo Henriksen không gì khác ngoài 3 điểm và một chiến thắng tưng bừng.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, Midtjylland trải qua 3 trận giao hữu, giành 2 chiến thắng và 1 thất bại. Về cơ bản, Midtjylland không có nhiều biến động về nhân sự và với lực lượng ổn định, HLV Bo Henriksen vẫn có bộ khung chơi rất hay mùa trước. Vấn đề của ông chỉ là tìm thêm những phương án dự phòng để chuẩn bị cho những miếng đánh mới có thể gây bất ngờ cho đối thủ.

Chạm trán Randers ngày mở màn rõ ràng là một thuận lợi rất lớn với Midtjylland. Xét về thành tích đối đầu, Midtjylland bất bại trong cả 10 lần gần nhất chạm trán Randers, giành tới 8 chiến thắng và chỉ 2 lần bị chia điểm. Ngay cả khi Randers có quá trình chuẩn bị tốt với 4 trận giao hữu bất bại (3 thắng, 1 hòa), họ vẫn quá lép vế khi đứng cạnh Midtjylland.

Chơi trên sân khách cũng là một thách thức với Randers khi họ thua tới 3/4 chuyến xa nhà gần nhất. Lần gần nhất tiếp Randers, Midtjylland chấp kèo 3/4. Nhưng ở trận đấu sắp tới, Midtjylland chấp tới 1 bàn, cho thấy giới chuyên môn tin vào một chiến thắng tưng bừng của chủ nhà.

Midtjylland thắng theo cả chuyên môn và kèo trước Randers cả 4 trận gần nhất, hai trong số đó là những chiến thắng với cách biệt 2 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên. 5 trận sân nhà vừa qua của Midtjylland  và 5/7 gần nhất của Randers cũng vượt mốc 2,5 bàn/trận. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong 10 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Midtjylland áp đảo tuyệt đối trước Randers ghi giành được tới 8 chiến thắng, 2 trận hòa và không phải nhận thất bại nào.

Lựa chọn tốt nhất: Midtjylland -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Midtjylland vs Randers, 00h00 ngày 16/7: VĐQG Đan Mạch trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan