Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá MFK Karvina vs Ostrava, 23h00 ngày 24/11: VĐQG Ba Lan

Thứ tư, 00:30' 24/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận MFK Karvina vs Ostrava diễn ra lúc 23h00 ngày 24/11 trong khuôn khổ vòng 15 giải VĐQG Ba Lan 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Ngay cả những CĐV lạc quan nhất của MFK Karvina cũng không nghĩ tới việc đội nhà đang thể hiện bộ mặt tệ hại như thế tại giải VĐQG Ba Lan mùa giải này. Vốn dĩ không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải khởi tranh, nhưng việc là đội duy nhất chưa có chiến thắng nào nằm ngoài dự đoán của NHM.

Với 5 trận hòa và nhận tới 8 thất bại, các cầu thủ MFK Karvina đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với 5 điểm, bằng điểm đội bét bảng và đã kém nhóm an toàn khoảng cách lên tới 6 điểm. Nếu không sớm cải thiện thành tích, viễn cảnh nhận tấm vé xuống hạng đang dần hiện ra với MFK Karvina.

Bên phần sân đối diện, Ostrava sau giai đoạn đầu thi đấu bùng nổ cũng đang có dấu hiệu chững lại về phong độ, khi trải qua mạch 3 trận gần nhất toàn hòa. Tính xa hơn, đội khách không thắng 5 trận đã đấu trên mọi đấu trường, trong đó có thất bại trước Hradec Kralove ở sân chơi cúp quốc gia Ba Lan.

Hành quân tới sân của MFK Karvina, các cầu thủ Ostrava với thực lực nhỉnh hơn được đánh giá cửa trên với mức chấp 0:1/2. Ở lần gần nhất đối đầu nhau và chấp kèo tương tự, hai đội bất phân thắng bại. Tính xa hơn, 4 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên cũng đều có kết quả hòa. Trong bối cảnh Ostrava đang thi đấu không tốt, các cầu thủ MFK Karvina có cơ hội để tìm kiếm điểm số.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá MFK Karvina vs Ostrava, 23h00 ngày 24/11: VĐQG Ba Lan

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của MFK Karvina thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 3/5 trận đấu gần đây của đội chủ nhà đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 3/4 lần gặp nhai gần nhất giữa đôi bên cũng xuất hiện nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, MFK Karvina thắng 1 trận, hòa 6 à để thua 3 trận

Lựa chọn tốt nhất: MFK Karvina +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá MFK Karvina vs Ostrava, 23h00 ngày 24/11: VĐQG Ba Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan