Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Marseille vs Metz, 19h00 ngày 7/11: VĐQG Pháp

Chủ nhật, 00:30' 07/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Marseille vs Metz diễn ra lúc 19h00 ngày 7/11 trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Pháp 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Marseille lúc này đang thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau ở đấu trường quốc nội và sân chơi châu Âu. Gần nhất, đoàn quân HLV Jorge Sampaoli chỉ có được trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Lazio, qua đó duy trì thành tích toàn hòa ở 4 lượt trận vòng bảng Europa League, trong đó hàng công chỉ ghi được 3 bàn thắng.

Trái ngược với sự bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng tại cúp châu Âu, ở sân chơi Ligue 1, Marseille lại đang có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Ba trận đấu gần nhất đội bóng thành phố cảng duy trì thành tích bất bại, trong đó có 1 chiến thắng trước Clermont ở vòng đấu cuối tuần trước và có thêm 2 trận hòa trước những đối thủ rất mạnh và khó chơi gồm PSG và mới nhất là Nice.

Với 22 điểm hiện có, Marseille lúc này đã kém đội đầu bảng PSG lên tới 12 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội bám đuổi ngôi vô địch hiện tại là rất khó khăn và có lẽ đích ngắm mà thầy trò HLV Sampaoli hướng đến là việc cạnh tranh vị trí Á quân, nơi họ chỉ kém đội đứng thứ 2 là Lens khoảng cách 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Cơ hội để đoàn quân HLV Sampaoli làm được điều này là hoàn toàn khả thi, bởi vòng đấu này họ được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ đang khủng hoảng là Metz. Các cầu thủ khách mới chỉ thắng 1 trận từ đầu mùa và đang lao dốc xuống vị trí áp chót trên BXH. Phong độ hiện tại của Metz cũng rất kém cỏi với mạch 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó nhận tới 3 thất bại. Với màn trình diễn tệ hại này, thật khó để tin Metz sẽ làm nên chuyện tối nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Marseille vs Metz, 19h00 ngày 7/11: VĐQG Pháp

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự góp mặt của Marseille thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 4/5 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Metz, đội khách sở hữu hàng thủ rất kém cỏi, chỉ ghi 13 bàn sau 12 trận đã đấu từ đầu mùa giải. Chưa kể, 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Marseille thắng 6 trận, hòa 3 và để thua 1 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Marseille: Kamara nhận án treo giò
Metz: Joseph, Niakaté, Cabit chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Marseille vs Metz, 19h00 ngày 7/11: VĐQG Pháp

Lựa chọn tốt nhất: Marseille -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Marseille vs Metz, 19h00 ngày 7/11: VĐQG Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan