Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Marseille vs Lille, 02h00 ngày 11/9: VĐQG Pháp

Thứ bảy, 07:50' 10/09/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Marseille vs Lille diễn ra lúc 02h00 ngày 11/9 trong khuôn khổ giải VĐQG Pháp.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau 6 vòng đấu đã qua ở Ligue 1 mùa này, Marseille vẫn đang duy trì thành tích bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 16 điểm có được, đội bóng thành phố cảng nước Pháp vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng, cùng bằng điểm với PSG nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Bên kia chiến tuyến, Lille chỉ có được 3 chiến thắng, hòa 1 và thua 2 qua 6 trận, ghi và để thủng lưới 13 bàn mỗi trận. Thầy trò HLV Paulo Fonseca hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém 3 điểm so với Top 4 và kém 6 điểm so với đối thủ Marseille.

Tuy nhiên, Lille có thể đến Stade Velodrome với sự tự tin về việc đảm bảo một kết quả khả quan vào cuối tuần này khi họ đã giành được 5 điểm từ 4 lần gặp Marseille gần đây nhất, trong đó có hai trận hòa trên sân khách.

Trên sàn giao dịch châu Á, Marseille chỉ chấp Lille nửa trái và ăn cao, cho thấy cửa chủ nhà không đáng tin. Lille đã thắng kèo châu Á cả 8 trận chính thức vừa qua trên sân khách khi được chấp dưới 1 trái và cũng thắng kèo châu Á cả 4 lần chạm trán Lille gần nhất.

Marseille thua kèo 5/7 trận chính thức vừa qua trên sân nhà khi chấp 1/4 đến 1/2 trái. Lille sáng cửa có điểm và thắng kèo châu Á trong trận đấu lúc 02h00 rạng sáng mai.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

4/5 trận đấu trước đó giữa hai đội có nhiều nhất 2 bàn thắng. Tương tự, 7/10 trận vừa qua của Marseille và 3/5 trận sân khách gần nhất của Lille cũng về xỉu cả trận. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Marseille giành được 4 chiến thắng, hòa 2 và thua 4 trước Lille.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Marseille: Đầy đủ lực lượng

Lille: Timothy Weah chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Marseille: Lopez; Mbemba, Bailly, Gogot; Clauss, Rongier, Veretout, Tavares; Sanchez, Gerson; Suarez

Lille: Leonardo; Diakite, Fonte, Djalo, Ismaily; Andre, Angel Gomes; Zhegrova, Cabella, Bamba; Dav

Lựa chọn tốt nhất: Lille +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Marseille vs Lille, 02h00 ngày 11/9: VĐQG Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan