Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Malmo vs Zenit, 03h00 ngày 24/11: Champions League

Thứ ba, 00:25' 23/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Malmo vs Zenit diễn ra lúc 03h00 ngày 24/11 trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Trở lại đấu trường Champions League lần đầu tiên sau 6 năm, Malmo chẳng có gì thay đổi, thậm chí còn tệ hơn. Nhà vô địch Thụy Điển lúc này đang cùng nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas là hai đội bóng chưa có điểm số nào. Chưa hết, Malmo cũng cùng đại diện của Ukraine, Dynamo Kiev là hai cái tên chưa ghi được bàn thắng nào.

0 điểm, 0 bàn thắng sau 4 lượt trận đầu tiên, Malmo có tới 99,99% đã dừng chân ở vòng bảng Champions League. Hy vọng mong manh của đội bóng Thụy Điển là cạnh tranh vị trí thứ 3 trên BXH cùng suất dự Europa League cũng rất mong manh, thậm chí bất khả thi, bởi họ cần phải vượt qua đối thủ Zenit với ít nhất... 5 bàn thắng mới có thể vượt mặt nhà vô địch Nga trên BXH.

Thế nhưng, ngay cả việc ghi được một bàn thắng cũng đang là vấn đề quá lớn với đoàn quân HLV Jon Dahl Tomasson - tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Đan Mạch. Chưa kể, Malmo cũng từng nhận thất bại tan nát 0-4 trước chính Zenit ở trận lượt đi. Chính vì thế, thay vì nghĩ tới một chiến thắng, đội chủ nhà nên hướng đến mục tiêu có bàn thắng, có điểm.

Tuy nhiên, đây cũng là nhiệm vụ không khả thi, bởi họ sẽ phải đối đầu với một Zenit cũng đang rất khát điểm. Đại diện của bóng đá Nga vẫn còn đôi chút hy vọng mong manh trong việc tìm kiếm tấm vé vào vòng knock-out, khi đang kém nhà ĐKVĐ Chelsea khoảng cách 6 điểm và vòng bảng còn 2 trận đấu nữa. Nếu như Zenit đánh bại Malmo đêm nay, trong khi ở trận đấu cùng giờ Chelsea để thua Juventus, khi đó trận đấu giữa hai đội ở lượt trận cuối sẽ mang tính chất của một trận chung kết.

Chưa hết, đánh bại Malmo đêm nay (hoặc cầm hòa) cũng giúp Zenit trực tiếp loại nhà vô địch Thụy Điển và củng cố vị trí thứ 3, nơi họ sẽ giành vé xuống Europa League thi đấu. Động lực thi đấu của đội khách là rất lớn. Chưa kể, phong độ của đội bóng cũng đang khá ổn định với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại ở 5 trận đã qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Malmo vs Zenit, 03h00 ngày 24/11: Champions League

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Malmo thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ, khi 4/6 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi, đồng thời đội chủ nhà chưa có bàn thắng nào tại vòng bảng. Với Zenit, 4/7 trận sân khách đã qua của đại diện tới từ Nga cũng đều xuất hiện nhiều nhất 2 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi, Malmo thua sấp mặt 0-4

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Malmo: Erdal Rakip, Christiansen, Knudsen chấn thương
Zenit:  Douglas Santos và Magomed Ozdoev sẵn sàng tái xuất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Malmo vs Zenit, 03h00 ngày 24/11: Champions League

Lựa chọn tốt nhất: Zenit -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Malmo vs Zenit, 03h00 ngày 24/11: Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan