Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Dusseldorf, 01h30 ngày 17/7: Hạng 2 Đức

Thứ bảy, 08:15' 16/07/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Magdeburg vs Dusseldorf diễn ra lúc 01h30 ngày 17/7 trong khuôn khổ giải Hạng 2 Đức.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Magdeburg đã vô địch giải hạng 3 Đức mùa trước vô cùng thuyết phục khi giành được tới 78 điểm sau 36 trận, hơn hai đội xếp sau lần lượt 14 và 15 điểm. Magdeburg tiếp tục duy trì được sự ổn định khi có được 3 chiến thắng và chỉ thua 1 trong 4 trận giao hữu vừa qua.

Trong trận ra quân ở mùa giải đầu tiên được lên chơi tại giải Hạng 2 Đức, Magdeburg sẽ tiếp đón Dusseldorf. Với thành tích bất bại 18 trận sân nhà mùa trước và những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, thầy trò HLV Christian Titz tự tin hướng đến một kết quả tốt trước Dusseldorf.

Nhưng ngay cả khi có thành tích bất bại ở 4 lần gặp nhau gần nhất, vẫn có rất nhiều thách thức dành cho chủ nhà Magdeburg. Vì dẫu sao Dusseldorf cũng có nhiều mùa giải chơi ở Hạng 2 Đức và mục tiêu mà đội bóng này đặt ra là trở lại mái nhà xưa Bundesliga.

Mùa trước, Dusseldorf cán đích ở vị trí thứ 10 và cách nhóm cạnh tranh suất lên hạng đến 12 điểm. Giai đoạn cuối mùa, Dusseldorf thi đấu bùng nổ, chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước St. Pauli, còn lại thắng tới 6 và hòa 5 trận. Trong đó, Dusseldorf từng đánh bại cả nhà vô địch Schalke hay cầm hòa Hamburg.

Trên sân khách cuối mùa giải trước, Dusseldorf bất bại 6 trận liên tiếp (5 hòa 1 thắng). Chuẩn bị cho mùa giải này, Dusseldorf cũng thắng ở 3/5 trận vừa qua. Với kinh nghiệm dày dạn hơn, Dusseldorf có thể biến ó thành lợi thể để đặt mục tiêu chiến thắng ngay trên sân của Magdeburg.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

10/11 trận gần nhất của Magdeburg có từ 3 bàn thắng trở lên. 4/5 trận vừa qua của Dusseldorf cũng vượt mốc 2,5 bàn mỗi trận. Trong trận đấu ra quân mà cả hai đều muốn hướng đến một chiến thắng, khả năng nổ tài càng dễ xảy ra. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

4 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, Magdeburg bất bại trước Dusseldorf, giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Lựa chọn tốt nhất: Dusseldorf 0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Magdeburg vs Dusseldorf, 01h30 ngày 17/7: Hạng 2 Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan