Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Liberia vs Nigeria, 23h00 ngày 13/11: Vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 00:35' 13/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Liberia vs Nigeria diễn ra lúc 23h00 ngày 13/11 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau khi bỏ lỡ một suất tham dự Cúp các quốc gia châu Phi 2021 với việc chỉ giành 2 điểm ở chiến dịch vòng loại, các cầu thủ Liberia tiếp tục có sự khởi đầu kém cỏi tại vòng loại World Cup khi họ để thua 0-2 trước Nigeria trong trận đấu lượt đi vào tháng Chín. Đoàn quân của HLV Peter Butler nhanh chóng trở lại bằng việc đánh bại Cộng hòa Trung Phi với tỷ số 1-0 ba ngày sau nhờ pha lập công ở phút 86 của Kpah Sherman.

Tuy nhiên, Liberia đã không thể duy trì được phong độ đó khi họ thất bại liên tiếp trước Cape Verde trong hai trận ra quân gần đây nhất. Phong độ sa sút này khiến Lone Stars rơi xuống vị trí bét bảng C. Với 3 điểm hiện có, cơ hội để Liberia cạnh tranh tấm vé duy nhất vào giai đoạn tiếp theo của vòng loại đã hết.

Bên phần sân đối diện, sau khi giành được suất tham dự Cúp các quốc gia châu Phi 2021, Nigeria đã bắt đầu nhiệm vụ góp mặt ở World Cup lần thứ 7 với chiến thắng trước Liberia và Cape Verde hồi tháng 9. Ở đợt tập trung tháng 10, những chú đại bàng xanh bất ngờ nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Cộng hòa Trung Phi, nhưng ngay sau đó đã đòi lại được món nợ bằng thắng lợi trên sân đối thủ.

Với 9 điểm hiện có, Nigeria đang dẫn đầu BXH, tạo ra khoảng cách 2 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Cape Verde. Việc vòng loại vẫn còn 2 lượt trận nữa mới hạ màn, các cầu thủ Nigeria hiểu rằng họ phải đánh bại được chủ nhà Liberia đêm nay mới có thể tiếp tục củng cố vị trí số một của mình trên BXH.

Cơ hội giành chiến thắng của Nigeria là rất khả thi, khi đội bóng này thi đấu khá ấn tượng ở trận đấu sân khách với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Liberia lại đang thể hiện phong độ quá tệ với 3 trận liên tiếp gần đây toàn thua. Chưa kể, lịch sử đối đầu chứng kiến Liberia chưa từng thắng được Nigeria, trong đó họ nhận 5 thất bại và có 2 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Liberia vs Nigeria, 23h00 ngày 13/11: Vòng loại World Cup 2022

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Nigeria thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 3/4 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi, trong đó hàng thủ đội khách giữ sạch lưới 2 trận. Với Liberia, 4/5 trận đã qua của đội chủ nhà cùng trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều có nhiều nhất 2 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

7 trận đối đầu trong quá khứ, Liberia thua 5 trận, hòa 2 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liberia: Sanogo; Dweh, Maccornell, Balde; Macauley, Njie, Hellberg, Dorley; Kamara, Sherman, Kosiah
Nigeria: Okoye; Sanusi, Balogun, Troost-Ekong, Aina; Onyeka, Ndidi, Iwobi; Musa, Iheanacho, Osimhen

Lựa chọn tốt nhất: Nigeria -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Liberia vs Nigeria, 23h00 ngày 13/11: Vòng loại World Cup 2022 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan