Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Gangwon vs FC Seoul, 17h30 ngày 18/5: VĐQG Hàn Quốc

Thứ tư, 00:55' 18/05/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Gangwon vs FC Seoul diễn ra lúc 17h30 ngày 18/5 trong khuôn khổ giải VĐQG Hàn Quốc.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Gangwon đang trải qua chuỗi trận đấu khá tệ hại với chỉ 2 chiến thắng, 5 trận hòa và 5 thất bại sau 12 trận, rơi xuống áp chót bảng xếp hạng. Hai vòng gần nhất, Gangwon toàn thua và những kết quả ấy đang tạo áp lực rất lớn lên đoàn quân của HLV Choi Yong-Soon. Nếu không cải thiện phong độ, Gangwon sẽ rất khó trụ hạng.

Vòng 13, Gangwon sẽ tiếp đón FC Seoul, đối thủ đang có phong độ rất tốt với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp (3 thắng, 3 hòa). Sau 12 trận, đội bóng thủ đô đang có 17 điểm và đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Vì lẽ đó, không ngạc nhiên khi trên sàn giao dịch châu Á, FC Seoul được đánh giá cao hơn với tỷ lệ chấp 1/4.

Nếu nhìn vào thống kê đã nói ở trên, FC Seoul được dự báo sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong trận cầu chiều nay. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thủ đô có thể đạt được mục tiêu. Không phủ nhận FC Seoul đang có phong độ tốt, nhưng đội bóng này không chơi quá hay khi xa nhà. FC Seoul đã không thắng trong cả 5 trận gần nhất phải thi đấu trên sân khách (3 hòa, 2 thua), thua tới 4 theo tỷ lệ châu Á.

Bên cạnh đó, những trận đối đầu thời gian gần đây giữa Gangwon và FC Seoul thường có tỷ số hòa hơn là thắng/thua (5/10 trận gần nhất).

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

5/7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội cũng đều có không quá 2 bàn được ghi. 4 trận vừa qua của Gangwon thì có đến 3 trận ăn kèo Xỉu. 4 trận vừa qua FC Seoul góp mặt cũng có đến 3 trận ăn Xỉu. Khả năng trận đấu này cũng sẽ ít bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Gangwon và FC Seoul chạm trán nhau tổng cộng 29 lần trong quá khứ. Gangwon giành 7 chiến thắng, thành tích của FC Seoul tốt hơn với 13 chiến thắng. 9 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Lựa chọn tốt nhất: Gangwon +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Gangwon vs FC Seoul, 17h30 ngày 18/5: VĐQG Hàn Quốc trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan