Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá FC Copenhagen vs Torpedo BelAZ, 00h00 ngày 23/7: Europa Conference League

Thứ năm, 00:45' 22/07/2021 - bởi AEGOAL

Được đánh giá rất cao, FC Copenhagen hứa hẹn sẽ có lợi thế trước trận lượt về diễn ra tuần sau.

Nhận định tỷ lệ châu Á trận FC Copenhagen vs Torpedo BelAZ

Ở mùa giải năm ngoái, FC Copenhagen đứng thứ 3 chung cuộc tại giải vô địch Đan Mạch. Đó là thành tích nhìn chung khá thất vọng với bề dày thành tích và chất lượng chuyên môn so với phần còn lại. Đã có nhiều điều chỉnh và bổ sung trong công tác nhân sự để FC Copenhagen trở lại vị thế hàng đầu tại sân chơi trong nước.

Cúp châu Âu vì thế cũng là mục tiêu cao mà FC Copenhagen đặt ra khi Europa Conference League lúc này được coi là phù hợp để họ nghĩ đến danh hiệu. Bởi đây là giải đấu quy tụ những cái tên từ các nền bóng đá trung bình yếu trong khu vực.

Quá trình chạy đà trước thềm mùa giải mới của FC Copenhagen tương đối chất lượng với những kết quả khả quan trước những đối thủ có số má như CSKA Moscow hay Lyngby. Cách đây ít ngày, FC Copenhagen đã bước vào giải VĐQG Đan Mạch với trận hòa 2-2 trước Aalborg.

Nhìn chung, FC Copenhagen đã có sự chuẩn bị tương đối chu đáo và ít nhiều đã bắt nhịp với cường độ thi đấu ở mức cao. Trong khi đó, Torpedo BelAZ đã sa sút quá nhiều tại sân chơi trong nước. Đại diện đến từ Belarus chỉ thắng 1 trận trong 5 vòng gần đây tại giải VĐQG là hình ảnh đáng lo. Trên sàn giao dịch châu Á, Torpedo BelAZ đã thua kèo tới 13 trong 19 trận gần đây ở mọi mặt trận mà họ tham dự.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ FC Copenhagen vs Torpedo BelAZ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU FC Copenhagen vs Torpedo BelAZ

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau

Lựa chọn tốt nhất: FC Copenhagen cả trận
DỰ ĐOÁN: 4-0

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Europa League 2 tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Bút tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá FC Copenhagen vs Torpedo BelAZ, 00h00 ngày 23/7: Europa Conference League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan