Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Eskisehirspor vs Boluspor, 20h00 ngày 4/1: Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ hai, 00:10' 04/01/2021 - bởi AEGOAL

Cuộc khủng hoảng toàn diện đang biến Eskisehirspor thành kho điểm tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhận định tỷ lệ châu Á
Nếu nhìn lại quá khứ, Eskisehirspor không có lý do gì để phải run rẩy trước Boluspor. Trải qua 25 lần tiếp đón đối thủ này, Eskisehirspor thua vỏn vẹn 2 trận, còn lại thắng 12 và thua 11. Dù vậy, vào thời điểm này, ngay cả các CĐV trung thành nhất bên phía Eskisehirspor cũng không tin vào khả năng có điểm của thầy trò İlhan Var.

Cuộc khủng hoảng toàn diện đang biến Eskisehirspor thành kho điểm tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Nói cách khác, họ là cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng mong được chạm trán. Sau 16 vòng, Eskisehirspor chưa biết thế nào là chiến thắng, với 6 trận hòa và 10 trận thua. 

Điều đáng nói, chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Eskisehirspor sẽ khởi sắc trong thời gian tới. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng dưới quyền HLV Var dễ dàng gục ngã dưới tay Bursaspor (1-2). Thực tế, nếu các chân sút đội chủ nhà không phung phí cơ hội, Eskisehirspor không chỉ thua với cách biệt 1 bàn.

Trong khi đó, Boluspor bước vào trận đấu này trong bối cảnh vừa quật ngã đội chủ nhà Adanaspor với tỷ số 3-2. Đây là khúc khải hoàn thứ 2 trong 3 trận xa nhà vừa qua của Boluspor. Nhờ những điểm số quý giá trên sân khách này mà Boluspor đã tạo được hành lang an toàn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. 

Trong bối cảnh bóng tối vẫn đang che phủ bầu trời sân New Eskişehir, 3 điểm được dự đoán sẽ thuộc về các cầu thủ Boluspor.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ: 

Nhận định bóng đá Eskisehirspor vs Boluspor

Phân tích kèo tài xỉu

Đà sa sút của Eskisehirspor gắn liền với phong độ yếu kém của hàng công. Ngoài việc mới 10 lần xé lưới đối phương, họ không ghi bàn ở 4 trong số 6 trận sân nhà vừa qua. Phía đối diện, Boluspor ghi 5 bàn ở 4 trận xa nhà gần đây, tức bình quân mỗi trận xé lưới đối phương 1,25 lần. Với việc đội khách nhiều khả năng sẽ đá rình rập, trận đấu khó có thể nổ Tài.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU: 
- Hai đội đã gặp nhau 48 lần, Eskisehirspor thắng 15, hòa 19, thua 14.
- Trên sân nhà, Eskisehirspor thắng 12, hòa 11, thua 2.

Lựa chọn tốt nhất: Boluspor -1/2 cả trận 
DỰ ĐOÁN: 0-1

Link dự phòng https://AEGoal.com nếu gặp khó khăn truy cập lần sau.

Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tipbongda.aegoal

Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho Phone:
https://apps.apple.com/vn/app/aegoal-football-tips/id1438374029?l=vi#?platform=iphone

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Bút tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Eskisehirspor vs Boluspor, 20h00 ngày 4/1: Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan