Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Sporting Lisbon, 23h45 ngày 7/9: Champions League

Thứ tư, 00:25' 07/09/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Eintracht Frankfurt vs Sporting Lisbon diễn ra lúc 23h45 ngày 7/9 trong khuôn khổ Champions League.

Nhận định tỷ lệ châu Á                                                                                                                                 

Eintracht Frankfurt mở màn Bundesliga mùa này bằng trận thua 1-6 trước Bayern Munich và ngay sau đó ít ngày là thất bại 0-2 trước Real Madrid ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu. Không ít người hâm mộ cho rằng, những gì mà nhà đương kim vô địch Europa League có được ở mùa trước chỉ là thành tích nhất thời.

Nhưng thầy trò HLV Oliver Glasner đã dần hồi phục, lấy lại hình ảnh của một đội bóng rất khó chịu. Eintracht Frankfurt bất bại 4 trận gần nhất, giành 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua và ghi tới 8 bàn thắng ở 2 chiến thắng trước Bremen (4-3) và Leipzig (4-0).

Sự mạnh mẽ và cơ động của bộ đôi Kamada và Muani đang mang tới những sắc thái tích cực cho hàng công của Eintracht Frankfurt. Với phong độ cao và tâm lý vô cùng hưng phấn, Eintracht Frankfurt đã sẵn sàng cho màn nghênh đón Sporting Lisbon ở trận ra quân tại bảng D Champions League 2022/23.

Xét về kinh nghiệm ở Cúp C1 châu Âu, Sporting Lisbon vượt trội so với Frankfurt bởi là khách quen ở đấu trường này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chuyến làm khách của đại diện bóng đá Bồ Đào Nha đến sân Deutsche Bank Park tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

Phong độ của Sporting Lisbon không ổn định, vừa thắng 2-0 trước Estoril nhưng trước đó thua 0-2 trước tân binh Chaves ngay trên sân nhà. Tính ra, Sporting Lisbon chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng ở 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trên sàn giao dịch châu Á, kèo Eintracht Frankfurt chấp Sporting Lisbon đã tăng từ 1/4 trái lên 1/2 và chủ nhà rõ ràng nhận được sự tin tưởng từ giới đầu tư khi thắng kèo 2 trận liên tiếp vừa qua. Trong khi đó, Sporting Lisbon thua kèo ở 4/5 trận sân khách gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Eintracht Frankfurt ghi hơn 2 bàn ở 4 trận gần nhất, con số này của Sporting chỉ là hơn 1 cũng với số trận tương tự. 3/5 trận gần nhất của Frankfurt trên sân nhà đều có nhiều bàn thắng, trong khi 5 trận gần nhất Sporting làm khách cũng nổ Tài. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Hai đội chưa từng gặp nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Eintracht Frankfurt: Buta, Toure, Rode chấn thương; Onguene bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Sporting Lisbon: Braganca, Cabral, Paulinho chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Eintracht Frankfurt: Trapp; Jakic, Tuta, Ndicka, Pellegrini; Rode, Sow; Lindstrom, Gotze, Kamada; Kolo.

Sporting Lisbon: Adan, Coates, Edwards, Esgaio, Inacio, Neto, Pedro Goncalves, Rochinha, Santos, Trincao, Ugarte.

Lựa chọn tốt nhất: Eintracht Frankfurt -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Sporting Lisbon, 23h45 ngày 7/9: Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan