Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Dortmund vs Lazio, 03h00 ngày 3/12: Champions League

Thứ tư, 00:50' 02/12/2020 - bởi AEGOAL

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Lazio, nhưng phong độ kém cỏi trên sân nhà thời gian qua khiến Dortmund khó lòng có thể nghĩ tới việc hạ gục Lazio, nhất là trong bối cảnh họ chỉ cần hòa là sẽ có vé đi tiếp.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Cục diện bảng F có thể coi như đã ngã ngũ, khi hai đội đầu bảng Dortmund và Lazio đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc chiến giành những tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Hiện tại Dortmund đang có 9 điểm, trong khi Lazio có 8 điểm đứng ngay phía sau. Đội đứng thứ 3 lúc này đang là Club Brugge mới có được 4 điểm.

Điều này đồng nghĩa với việc, Dortmund sẽ giành vé đi tiếp nếu như cầm hòa được Lazio ở trận đấu này. Trong khi đó, Lazio sẽ tự quyết định số phận của mình bằng một chiến thắng. Thậm chí, ngay cả khi Dortmund hoặc Lazio để mất điểm, họ vẫn sẽ có vé đi tiếp nếu như Club Brugge trắng tay hoặc không thắng được Zenit.

Nói để thấy, Dortmund và Lazio đang có tâm lý rất thoải mái trước khi bước vào trận đấu ở vòng áp chót này. Dortmund có lợi thế sân nhà cùng quyết tâm đòi món nợ để thua tan nát 1-3 ở lượt đi. Vấn đề lúc này là đội bóng vùng Ruhr lại đang có màn trình diễn kém cỏi ở Signa Iduna Park, khi toàn thua 2 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình.

Với Lazio, chuỗi trận thăng hoa kể từ sau chiến thắng trước Lazio ở lượt đi với mạch 8 trận bất bại (toàn thắng kèo châu Á cả 8 trận đấu đó) đã chấm dứt ở trận đấu gần nhất, khi đoàn quân HLV Simone Inzaghi để thua sấp mặt Udinese ngay trên sân nhà trong khuôn khổ Serie A. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đôi chút đến sự tự tin và tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Dortmund chấp tới 0:1, khá cao so với thực lực cũng như phong độ của hai đội. Nên nhớ rằng Lazio đang là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo châu Á tuyệt đối tại Champions League với 4 trận đều mang niềm vui cho các nhà đầu tư. Với Dortmund, 2 trận sân nhà gần nhất đội bóng này đều để thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Dortmund vs Lazio, 03h00 ngày 3/12: Champions League

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu của Dortmund luôn là bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn, khi 5 trận liên tiếp gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với Lazio, 2 trận đã qua của đội khách đều có 4 bàn thắng được ghi. Ở trận lượt đi hồi tháng 10 vừa qua cũng đã xuất hiện 4 bàn thắng và nhiều khả năng lịch bản này sẽ tái diễn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Dortmund thắng 1 trận, thua 1 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Dortmund:
Schmelzer, Zagadou chấn thương. Reinier dương tính với Covid-19. Guerreiro, Meunier, Schulz đang bị đau nhẹ
Lazio: Lulic, Muriqi, Proto vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Dortmund vs Lazio, 03h00 ngày 3/12: Champions League

Lựa chọn tốt nhất: Lazio +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2


 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Dortmund vs Lazio, 03h00 ngày 3/12: Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan