Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons, 17h30 ngày 13/9: Hạng 2 Hàn Quốc

Thứ hai, 00:10' 13/09/2021 - bởi AEGOAL

Jeonnam Dragons đang là đội duy nhất tại giải Hạng 2 Hàn Quốc giữ thành tích bất bại trên sân khách từ đầu mùa.

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons

Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng khi nó diễn ra giữa 2 đội cạnh tranh trực tiếp cho suất thăng hạng. Jeonnam Dragons đang đứng thứ 4 với 44 điểm, ít hơn chính Daejon Citizen đúng 1 điểm xếp phía trên. Đội nào giành chiến thắng vì thế sẽ tiếp tục hy vọng cho mục tiêu trở lại K-League ở mùa giải năm sau.

Được chơi trên sân nhà nhưng Daejeon Citizen không phải điểm đến tiềm năng cho dân chơi châu Á. Kèo trên sàn giao dịch ở mức Daejeon Citizen chấp 1/4 cùng lợi điểm cân bằng giữa các lựa chọn đối lập là minh chứng rõ ràng nhất. Không có ưu thế đáng kể nào về chuyên môn được nhà cái đánh giá ở trận đấu này dành cho Daejeon Citizen.

Trên thực tế, đội chủ nhà đang có dấu hiệu sa sút với liên tiếp 2 vòng gần đây chỉ biết đến hòa và thua. Trước sức ép đáng kể về mặt thành tích, Daejeon Citizen đã không còn giữ được sự tập trung cần thiết. Nhất là trong hoàn cảnh nhiều ca chấn thương từ các trụ cột tăng lên qua vài vòng gần đây. Đáng nói, sân nhà cũng không phải lợi thế mà Daejeon Citizen tận dụng tốt với 4 trong 6 trận vừa qua chỉ biết đến hòa và thua.

Trong khi đó, Jeonnam Dragons vẫn giữ được sự ổn định cần thiết với liên tiếp 3 vòng gần đây đều bất bại và ghi được bàn thắng. Tính xa hơn, đội khách đã có 7 trong 8 trận gần nhất đều bất bại và có 3 chiến thắng. Khi đặt vào hoàn cảnh khó khăn, Jeonnam Dragons càng thể hiện được bản lĩnh đáng gờm của mình khi trở thành đội duy nhất giữ thành tích bất bại tất cả các trận sân khách từ đầu mùa. Jeonnam Dragons đã chơi 14 trận với 7 chiến thắng và 7 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons

Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons

Trong 42 lần gặp nhau gần nhất, Jeonnam Dragons thắng 17, Daejeon Citizen có 14 lần được hưởng niềm vui và 11 trận hòa.

Lựa chọn tốt nhất: Jeonnam Dragons +1/4 cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Bút tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Jeonnam Dragons, 17h30 ngày 13/9: Hạng 2 Hàn Quốc trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan