Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Costa Rica vs Canada, 09h05 ngày 25/3: Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 01:35' 24/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Costa Rica vs Canada diễn ra lúc 09h05 ngày 25/3 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Canada đang trở thành hiện tượng thú vị ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF. Đội bóng của HLV John Herdman không được đánh giá cao trước khi chiến dịch khởi tranh, nhưng đến lúc này Canada đang vượt mặt hai bậc đàn anh của khu vực là Mỹ và Mexico để vươn lên dẫn đầu BXH, tiến rất gần đến tấm vé thông hành tới Qatar.

Canada bắt đầu năm 2021 với tư cách là đội xếp thứ 72 trên BXH FIFA, nhưng trong 12 tháng tiếp theo, họ đã đạt được 130,32 điểm trong hệ thống xếp hạng của FIFA và nhận giải thưởng "Đội bóng cải thiện nhiều nhất" hồi cuối năm. Lúc này Canada đang đứng thứ 33 trên BXH FIFA, vị trí cao nhất trong lịch sử đội bóng.

Những chiến thắng thuyết phục trước Honduras, Mỹ và El Salvador cùng với tỷ số 2-0 ở đợt tập trung ĐTQG gần nhất giúp Canada duy trì thành tích bất bại tại chiến dịch vòng bảng với 7 chiến thắng và 4 trận hòa. Trước khi bước vào 3 lượt trận cuối cùng, Canada đang có 25 điểm, dẫn đầu BXH và đã có ít nhất 1 suất vòng play-off. Chỉ cần giành thêm 2 điểm ở 3 trận đấu còn lại, thầy trò Herdman sẽ chính thức có vé dự World Cup.

Nếu như bóng đá Canada tiến bộ vượt bậc thì Costa Rica lại đánh mất chính mình. Đội bóng từng vào tới tứ kết World Cup 2014, góp mặt ở vòng bảng World Cup 2018 lúc này mới giành được 16 điểm, đứng thứ 5 trên BXH cùng khoảng cách 1 điểm kém đội đứng trên - vị trí sẽ giành vé dự vòng play-off.

Về cơ bản Costa Rica vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé tới Qatar. Phong độ hiện tại của đội bóng cũng mang tới sự yên tâm dành cho NHM khi bất bại 4 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 3 chiến thắng. Trên sân nhà, Costa Rica cũng có mạch 3 trận gần nhất toàn thắng. Đây rõ ràng sẽ là thách thức không hề đơn giản dành cho Canada, đội bóng đang thiếu vắng một số trụ cột như Samuel Piette, David Wotherspoon và đặc biệt là hậu vệ Alphonso Davies.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Costa Rica vs Canada, 09h05 ngày 25/3: Vòng loại World Cup 2022

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng thủ Costa Rica đang đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết, khi giữ sạch lưới ở 3 trận liên tiếp gần đây, đồng thời cả 3 trận đấu đó chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2 bàn thắng. Với Canada, hàng phòng ngự của đội khách cũng có thành tích sạch lưới 4/5 trận đã qua. Chưa kể, 5 trận đối đầu gần nhất đều có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Costa Rica thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Costa Rica: Navas; Oviedo, Calvo, Waston, Matarrita, Fuller; Leal, Tejeda, Borges, Torres; Campbell
Canada: Borjan; Adekugbe, Vitoria, Johnston; Osorio, Eustaquio; Buchanan, Hutchinson, Hoilett; Larin, David

Lựa chọn tốt nhất: Costa Rica +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-0
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Costa Rica vs Canada, 09h05 ngày 25/3: Vòng loại World Cup 2022 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan