Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Colombia vs Bolivia, 06h30 ngày 25/3: Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 01:20' 24/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Colombia vs Bolivia diễn ra lúc 06h30 ngày 25/3 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ chỉ còn 2 lượt trận nữa sẽ kết thúc. Lúc này cả Colombia và Bolivia đều đang thất thế trên cuộc đua tìm kiếm tấm vé tới Qatar cuối năm nay. Colombia đang đứng thứ 7 với 17 điểm, kém 4 điểm so với đội đứng thứ 5 -  vị trí tham dự vòng play-off. Trong khi đó, Bolivia xếp ngay sau Colombia, ít hơn 2 điểm.

Ở lượt trận này, đội đứng thứ 5 trên BXH là Peru sẽ đại chiến với đội đứng thứ 4 trong khi đội đứng thứ 5 là Chile phải chạm trán đội đầu bảng Brazil. Điều này đồng nghĩa với việc Colombia sẽ có cơ hội rất lớn để bám đuổi nhóm dẫn đầu, bởi khả năng mất điểm của những Peru hay Chile là rất lớn do phải chạm trán với những đối thủ mạnh.

Quyết tâm giành chiến thắng của Colombia là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vấn đề lúc này là đội bóng này sẽ thể hiện như thế nào, khi phong độ của họ thời gian qua là khá tệ với việc toàn thua 2 vòng đấu gần nhất. Nếu tính xa hơn, Colombia không thắng 7 trận tại chiến dịch vòng loại World Cup, trong đó có 3 thất bại và 4 trận hòa.

Với Bolivia, dù không được đánh giá quá cao nhưng thời gian gần đây đang chứng kiến phong độ tương đối ấn tượng của đội khách, khi họ từng đè bẹp Uruguay 3-0, vượt qua Paraguay (4-0) và đánh bại Peru (1-0) ở vòng loại World Cup. Nếu tính trên mọi đấu trường, Bolivia thắng 5/8 trận gần đây nhất. Đây rõ ràng sẽ là thách thức lớn dành cho Colombia.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Colombia chấp 0:2 1/2. Ở trận đối đầu gần nhất chấp kèo tương tự, Colombia chỉ có chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Việc thi đấu tương đối kém cỏi thời gian qua khiến Colombia không được đánh giá cao ở khả năng chinh phục mức chấp kèo 0:2 1/2.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Colombia vs Bolivia, 06h30 ngày 25/3: Vòng loại World Cup 2022

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Colombia thường diễn ra với thế trận rất nghèo nàn, khi 7/8 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Bolivia, hàng thủ đội khách giữ sạch lưới ở 5/8 trận đấu gần đây. Chưa kể, 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Colombia thắng 7 trận, hòa 3 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Colombia: Ospina; Medina, Tesillo, Sanchez, Mojica; Barrios, Uribe; Cuadrado, Rodriguez, Diaz; Muriel
Bolivia: Viscarra; Sagredo, Quinteros, Haquin; Enoumba, Villarroel, R Vaca, Fernandez; H Vaca; Miranda, Abrego

Lựa chọn tốt nhất: Bolivia +2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Colombia vs Bolivia, 06h30 ngày 25/3: Vòng loại World Cup 2022 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan