Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Casa Pia vs Mafra, 03h15 ngày 9/3: Hạng 2 Bồ Đào Nha

Thứ ba, 01:10' 08/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Casa Pia vs Mafra diễn ra lúc 03h15 ngày 9/3 trong khuôn khổ vòng 25 giải hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Giai đoạn tăng tốc của mùa giải đang chứng kiến màn trình diễn hết sức thuyết phục của các cầu thủ Casa Pia khi duy trì thành tích bất bại 6 trận liên tiếp, trong đó có tới 5 trận thắng. Phong độ thăng hoa đó giúp đội chủ nhà lúc này đã leo một mạch lên vị trí dẫn đầu BXH với 49 điểm sau 24 vòng đấu.

Cách biệt hiện tại giữa Casa Pia và đội nhì bảng Benfica B đang là 2 điểm và so với đội đứng thứ 3, Rio Ave là 4 điểm. Ngoài ra, hai đối thủ đứng sau đó cũng đã có 44 điểm. Đây là khoảng cách không quá lớn và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào, khi mà mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường nữa mới hạ màn. Chính vì thế, hơn lúc nào hết Casa Pia cần tiếp tục duy trì mạch trận hưng phấn của mình.

Đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi, ít nhất là ở trận đấu muộn nhất vòng 25, khi Casa Pia được chơi trên sân nhà và tiếp đón đội khách Mafra vốn không được đánh giá quá cao. Mafra hiện đứng thứ 9 trên BXH với 33 điểm và gần như không còn mục tiêu phấn đấu do đã hơn khu vực cầm đèn đỏ 13 điểm và kém nhóm thăng hạng 14 điểm.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Casa Pia chấp 0:1/2, phản ánh chính xác thực lực cũng như phong độ của đôi bên ở thời điểm hiện tại. Mức chấp kèo 0:1/2 cũng đang mang tín hiệu tích cực dành cho Casa Pia, bởi 4 trận đấu gần đây chấp kèo tương tự, họ đều giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Casa Pia vs Mafra, 03h015 ngày 9/3: Hạng 2 Bồ Đào Nha

Phân tích kèo tài xỉu

Bệ phóng cho thành công của Casa Pia chính là hàng thủ thi đấu rất chắc chắn của đội chủ nhà, khi 3 trận gần nhất đều thắng tối thiểu, đồng thời 4/5 trận gần đây hàng thủ không để lọt lưới. Bên phần sân đối diện, 4/5 trận đấu sân khách vừa qua, các chân sút của Mafra đều lâm vào tình trạng tịt ngòi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

5 trận đối đầu trong quá khứ, Casa Pia thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 1 trận

Lựa chọn tốt nhất: Casa Pia -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Casa Pia vs Mafra, 03h15 ngày 9/3: Hạng 2 Bồ Đào Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan