Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Cambuur vs NEC Nijmegen, 0h00 ngày 17/12: Cúp quốc gia Hà Lan

Thứ năm, 01:30' 16/12/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Cambuur vs NEC Nijmegen diễn ra lúc 0h00 ngày 17/12 trong khuôn khổ vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Mặc dù chỉ là tân binh của giải VĐQG Hà Lan, nhưng các cầu thủ Cambuur đang có được màn trình diễn tương đối ấn tượng, đặc biệt là quãng thời gian từ cuối tháng 10 tới nay. Cụ thể, sau thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Ajax Amateus ở vòng 1 cúp quốc gia Hà Lan, Cambuur duy trì thành tích giành chiến thắng 5/6 trận đấu gần đây tại giải đấu cao nhất Hà Lan.

Trong số những chiến thắng của Cambuur thời gian qua cũng có thắng lợi trước chính NEC Nijmegen - đối thủ ngày hôm nay của họ. Chính những màn trình diễn ấn tượng này giúp đội chủ nhà hiện tại vươn lên thứ 7 trên BXH giải VĐQG Hà Lan và được đánh giá là ngựa ô của giải đấu, sẵn sàng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu.

Tạm gác lại đấu trường giải VĐQG, đêm nay NEC Nijmegen sẽ có trận đấu tại vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ thăng hoa thời gian qua, Cambuur đang nhận được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng. Đây là nhiệm vụ tương đối khả thi bởi đối thủ NEC Nijmegen lúc này đang thi đấu rất kém cỏi.

Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước PSV là điều được dự báo từ trước với NEC Nijmegen. Đó cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp trong chuỗi 5 trận không biết đên mùi chiến thắng của đội bóng này tại giải VĐQG Hà Lan. Đây rõ ràng là sự chuẩn bị không tốt cho trậ đấu với Cambuur tại cúp quốc gia Hà Lan, nhất là khi họ lại phải đối đầu với đối thủ từng đánh bại mình cách đây chưa đầy một tháng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Cambuur vs NEC Nijmegen, 0h00 ngày 17/12: Cúp quốc gia Hà Lan

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Cambuur luôn diễn ra rất bùng nổ, khi 5 trận liên tiếp gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên kia chiến tuyến, 6/8 trận đã đấu của đội khách NEC Nijmegen cũng đều xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. Chưa kể, màn thư hùng gần nhất giữa hai đội cũng xuất hiện tới 5 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Cambuur thắng 3 trận, hòa 5 và để thua 2 trận

Lựa chọn tốt nhất: Cambuur -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Cambuur vs NEC Nijmegen, 0h00 ngày 17/12: Cúp quốc gia Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan