Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Cadiz vs Mallorca, 20h00 ngày 31/10: VĐQG Tây Ban Nha

Chủ nhật, 00:10' 31/10/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Cadiz vs Mallorca diễn ra lúc 20h00 ngày 31/10 trong khuôn khổ vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp của Cadiz ở sân chơi La Liga, khi họ xuất sắc cán đích thứ 12 mùa giải trước. Tuy nhiên, những gì đang thể hiện từ đầu mùa giải khiến đội bóng này không mang tới cho NHM sự tin tưởng, khi mới thắng 1 trận, hòa 5 và để thua 5 trận. Với 8 điểm hiện có, Cadiz rơi xuống thứ 18 trên BXH.

Nằm ở nhóm cầm đèn đỏ, nhưng Cadiz chỉ kém đội đứng tại khu vực an toàn chỉ bởi hiệu số bàn thắng bại. Điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ chủ nhà vẫn còn nhiều cơ hội để thoát khỏi vòng xoáy xuống hạng. Tuy nhiên, với những gì mà Cadiz thể hiện thời gian qua, chẳng có gì đảm bảo điều này sẽ xảy ra.

Cơ hội để Cadiz cải thiện chuỗi thành tích 6 trận liên tiếp không thắng đến ở vòng đấu cuối tuần này, khi được trở về sân nhà để tiếp đón Mallorca, tân binh của giải VĐQG Tây Ban Nha. Các cầu thủ khách sau khi thi đấu bùng nổ giai đoạn đầu mùa với 3 trận liên tiếp bất bại với 2 chiến thắng đang có dấu hiệu chững lại về phong độ khi chỉ thắng thêm 1/8 trận đấu gần đây.

Chuỗi phong độ kém cỏi của Mallorca còn đến từ thành tích kém thuyết phục của đội bóng này ở những chuyến làm khách. Theo thống kê, Mallorca để thua 3 và hòa 1 ở 4 trận xa nhà gần nhất. Chưa kể, trận đối đầu gần nhất  mà Cadiz chấp Mallorca kèo 0:1/4 tương tự như trận này, đội khách cũng đã nhận thất bại. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Cadiz vs Mallorca, 20h00 ngày 31/10: VĐQG Tây Ban Nha

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng công Cadiz đang thi đấu không thực sự tốt, khi tịt ngòi ở 3/4 trận đã đấu. Với Mallorca, 4/6 trận sân khách vừa qua của đội bóng này cùng 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều xuất hiện nhiều nhất là 2 bàn thắng. Màn thư hùng đêm nay bởi thế khó có thể diễn ra bùng nổ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

7 trận đối đầu trong quá khứ, Cadiz thắng 1 trận, hòa 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cadiz: José Mari, Garrido chấn thương
Mallorca: Jaume Costa nhận án treo giò. Raíllo, Kubo chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Cadiz vs Mallorca, 20h00 ngày 31/10: VĐQG Tây Ban Nha

Lựa chọn tốt nhất: Cadiz -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Cadiz vs Mallorca, 20h00 ngày 31/10: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan