Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Bình Định vs Viettel, 18h00 ngày 25/2: VĐQG Việt Nam

Thứ sáu, 00:05' 25/02/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Bình Định vs Viettel diễn ra lúc 18h00 ngày 25/2 trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Việt Nam 2022.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Vượt qua rất nhiều những khó khăn và trở ngại, cuối vùng V-League 2022 cũng sẽ chính thức khởi tranh. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên ngay vòng mở màn đã có một trận đấu buộc phải hoãn, khi hai đội bóng Thanh Hóa vs Hà Nội đều không có đủ số cầu thủ theo quy định của ban tổ chức.

Ngay như trận đấu giữa Bình Định vs Viettel cũng đứng trước nguy cơ phải hoãn, khi đội chủ nhà có tới 18/35 cầu thủ đăng ký dự giải dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, do vẫn còn 17 cầu thủ và đủ số người ở từng vị trí theo quy định nên lá đơn xin hoãn trận đấu của chủ nhà Bình Định đã bị bác bỏ.

Kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới, Bình Định mang về những cái tên rất chất lượng. Trong số này có thể kể tới Trần Đình Trọng, Adriano Schmidt, Mạc Hồng Quân, Lý Công Hoàng Anh, Đỗ Thanh Thịnh hay Hà Đức Chinh. Với dàn sao hùng hậu, thật dễ hiểu khi Bình Định được đánh giá có khả năng cạnh tranh chức vô địch tại V-League 2022.

Thách thức lớn dành cho Bình Định là ở ngay trận mở màn họ đã phải chạm trán Viettel, đội về lý thuyết vẫn đang là ĐKVĐ của giải đấu (do giải năm 2021 không tìm ra nhà vô địch vì hủy giữa chừng). Mùa giải năm nay Viettel không còn những trụ cột Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Vũ Minh Tuấn trong đội hình. Tuy nhiên, đội bóng quân đội vẫn được đánh giá cao ở chuyến làm khách chiều nay khi vẫn còn đó bộ khung Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thiết, Khắc Ngọc, Đức Chiến và quả bóng vàng Hoàng Đức. Chưa kể, lịch sử cũng đang ủng hộ Viettel, khi toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Bình Định vs Viettel, 17h00 ngày 25/2: VĐQG Việt Nam

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đối đầu trong quá khứ giữa hai đội thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi cả 4 trận đấu đều có không quá 2 bàn thắng được ghi, trong đó Topenland Bình Định có 3 trận không chọc thủng lưới Viettel. Với việc sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, khả năng bùng nổ của hàng công đội chủ nhà là không khả thi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

4 trận đối đầu trong quá khứ, Bình Định thua 3 trận, thắng 1 trận

Lựa chọn tốt nhất: Viettel -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Bình Định vs Viettel, 18h00 ngày 25/2: VĐQG Việt Nam trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan