Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Azerbaijan vs Montenegro, 0h00 ngày 15/11: UEFA Nations League

Thứ bảy, 01:00' 14/11/2020 - bởi AEGOAL

Trước chủ nhà Azerbaijan vốn không được đánh giá cao về thực lực, Montenegro có cơ hội lớn giành chiến thắng để cạnh tranh vị trí số 1 trên BXH với Luxembourg.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Về cơ bản, Azerbaijan vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí đầu bảng 1 ở League C để có thể giành vé thăng hạng League B, nhưng đây được xem là kịch bản bất khả thi, khi họ hiện kém hai đội đầu bảng Luxembourg và Montenegro tới 5 điểm khi chiến dịch vòng bảng chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Azerbaijan sẽ chỉ có thể vươn lên dẫn đầu BXH nếu như đánh bại cả Montenegro và Luxembourg ở 2 lượt trận còn lại, đồng thời Luxembourg để thua đội bét bảng Đảo Síp ở vòng đấu này. Đây rõ ràng là nhiệm vụ bất khả thi đối với Azerbaijan và có lẽ thiết thực nhất là họ cần nỗ lực giành điểm để tránh việc phải xuống League D thi đấu, khi hiện tại chỉ hơn đội bét bảng 3 điểm.

Đối thủ của Azerbaijan ở trận đấu đêm nay là Montenegro lại đang rất khát điểm cho cuộc chiến cạnh tranh vị trí nhì bảng. Lúc này Montenegro đứng sau Luxembourg, khi có cùng điểm số nhưng lại thua kém về thành tích đối đầu. Nhiệm vụ của Montenegro lúc này là nỗ lực giành chiến thắng ở 2 vòng đấu còn lại, đồng thời hy vọng đối thủ Luxembourg để mất điểm.

Hành quân tới sân của Azerbaijan đêm nay, các cầu thủ Montenegro hiểu rằng họ không được phép để thua. Chỉ có chiến thắng mới giúp Stevan Jovetić và các đồng đội tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh. Đây là nhiệm vụ có lẽ không quá khó khăn, bởi xét về thực lực Montenegro được đánh giá cao hơn đối thủ Azerbaijan rất nhiều.

Chênh lệch giữa đôi bên được thể hiện qua mức kèo châu Á Montenegro chấp 0:1/4 trên sàn giao dịch. Đây là tỷ lệ mà Montenegro rất có duyên, khi 2 chuyến làm khách tại UEFA Nations League mùa này họ đều chấp kèo tương tự và đều giành chiến thắng. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Azerbaijan vs Montenegro, 0h00 ngày 15/11: UEFA Nations League

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng phòng ngự Montenegro đang thi đấu tương đối chắc chắn, khi giữ sạch lưới ở 3/4 trận đã đấu tại UEFA Nations League mùa này. Nếu tính trên mọi đấu trường, Montenegro giữ sạch lưới 5/7 trận gần đây. Với Azerbaijan, hàng công của đội chủ nhà tịt ngòi ở 3 trận gần nhất, đồng thời không chọc thủng lưới Montenegro ở 2 trận đối đầu trong quá khứ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Azerbaijan toàn thua

Lựa chọn tốt nhất: Montenegro -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Azerbaijan vs Montenegro, 0h00 ngày 15/11: UEFA Nations League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan