Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Anderlecht vs Young Boys, 01h00 ngày 26/8: Europa Conference League

Thứ năm, 00:40' 25/08/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Anderlecht vs Young Boys diễn ra lúc 01h00 ngày 26/8 trong khuôn khổ Europa Confenrence League.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Ở trận lượt đi, Anderlecht đã thắng 1-0 trên sân khách, qua đó tạo ra những lợi thế nhất định trước trận lượt về. Phong độ của Anderlecht đang vô cùng ấn tượng với chuỗi 5 trận gần nhất toàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có tới 4 trận giữ sạch lưới.

Phía đối diện, Young Boys cũng không phải dạng vừa. Đại diện của Thụy Sĩ chỉ thua duy nhất 1 trong 6 lần ra sân gần nhất trên các đấu trường. Tính riêng trên sân khách, Young Boys cũng chỉ thua 1/6 trận gần đây.

Nhìn lại trận lượt đi, Anderlecht dù thắng trận nhưng thi đấu lép vé trước Young Boys. Đại diện bóng đá Bỉ chỉ kiểm soát bóng 38% và thực hiện tổng cộng 11 pha dứt điểm. Trong khi đó, Young Boys sở sở tới 62% thời lượng bóng và tung ra cả thảy 15 tình huống kết thúc. Những con số này cũng cho thấy Anderlecht chơi hiệu quả hơn đối thủ.

Trên sàn giao dịch, Anderlecht được xếp cửa trên chấp 0:1/4, tỷ lệ khá sát với thực lực của hai đội lúc này. Tuy nhiên, niềm tin vẫn hướng về cửa Anderlecht khi điểm ăn ở cửa này giảm sâu từ 0.94 xuống 0.85 (số liệu tới sáng 25/8).

Ngoài yếu tố kinh nghiệm, đại diện của Bỉ rất đáng sợ trên sân nhà khi thắng 16/20 trận gần nhất. Đó là điểm tựa để Anderlecht tiếp tục được đặt niềm tin vào chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Dù trận lượt đi chỉ có 1 bàn thắng nhưng trận lượt về, kịch bản bùng nổ có thể xảy ra. Điểm ăn ở cửa Tài 2 1/2 đã giảm sâu từ -0.96 xuống 0.96. Thống kê cho thấy 7/11 trận gần nhất của Anderlecht và 3/4 trận đấu gần nhất của Young Boys chứng kiến nhiều bàn thắng. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ở lần trận lượt đi hôm 19/8, Anderlecht giành chiến thắng 1-0 trước Young Boys ngay trên đất Thụy Sĩ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Anderlecht: Ashimeru và Trebel bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Young Boys: Lauper, Zbinden và Fassnacht chấn thương; Benito bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Anderlecht: Crombrugge; Delcroix, Hoedt, Debast; Murillo, Kana, Verschaeren, Refaelov, Amuzu; Silva, Esposito.

Young Boys: Ballmoos; Lefort, Camara, Zesiger, Blum; Niasse; Ngamaleu, Sierro; Rieder; Elia, Nsame.

Lựa chọn tốt nhất: Anderlecht +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Anderlecht vs Young Boys, 01h00 ngày 26/8: Europa Conference League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan