Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Blackpool vs Rotherham, 21h00 ngày 12/10: Hạng 3 Anh

Thứ bảy, 00:35' 12/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Blackpool vs Rotherham trong khuôn khổ giải hạng 3 Anh.

(Nhận định bóng đá) Từng là cái tên góp mặt ở sân chơi Ngoại hạng Anh, nhưng hiện tại Blackpool đã không còn là chính mình và phải ngụp lặn ở giải hạng 3 của Anh. Tham vọng của đội bóng này là nỗ lực giành vé lên chơi ở Hạng nhất Anh cuối mùa giải này. Những gì mà đội bóng của HLV Simon Grayson đang làm là là khá ổn định.

Vòng đấu gần nhất Blackpool đã bị đội bóng đang khủng hoảng là Bolton cầm hòa không bàn thắng. Chính điều này khiến họ bị chững lại và hiện tại vẫn chỉ đứng thứ 4 trên BXH với 20 điểm, kém đội nhì bảng (thăng hạng trực tiếp) khoảng cách 3 điểm, bằng đúng một trận thắng, đồng thời kém đội đầu bảng 7 điểm và bị nhóm phía sau theo sát về điểm số.

Muốn hiện thực hóa tham vọng thăng hạng, Blackpool chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều, tránh để mất điểm đáng tiếc ở những trận cầu có thể thắng. Trận đấu đêm nay với Rotherham là một ví dụ như thế.

Các cầu thủ khách ở vòng đấu gần nhất đã dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới Coventry City (4-0), qua đó vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà Rotherham đã khá may mắn khi thi đấu hơn người từ rất sớm. Bởi thế, nếu như cho rằng Rotherham đã tìm lại phong độ thì cần phải xem lại.

Nên nhớ rằng Rotherham thi đấu rất thiếu thuyết phục trước khi đánh bại Coventry trong thế hơn người, điều này thể hiện qua việc lần lượt bị Sunderland, Shrewsbury cầm hòa, đồng thời trắng tay trước Bristol Rovers. Riêng trên sân khách, Rotherham đang có mạch 3 trận bất khả thắng, thu về vỏn vẹn 1/9 điểm tối đa (hòa 1, thua 2).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Blackpool vs Rotherham, 21h00 ngày 12/10: Hạng 3 Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

8 trận đối đầu trong quá khứ, Blackpool thua 5 trận, hòa 3 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Blackpool -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Blackpool vs Rotherham, 21h00 ngày 12/10: Hạng 3 Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan