Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Birmingham vs Coventry, 02h45 ngày 05/2: Cúp FA

Thứ ba, 00:30' 04/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Birmingham vs Coventry diễn ra lúc 02h45 ngày 05/2 trong khuôn khổ trận đá lại vòng 4 - Cúp FA.

(Nhận định bóng đá) – Nếu như xét theo vị trí địa lý, cuộc đối đầu giữa Birmingham và Coventry được xem là 1 trận Derby của hạt West Midlands. Mặc dù vậy thì cả trong quá khứ lẫn hiện tại, 2 đội bóng này cũng không có quá nhiều duyên nợ với nhau và tính chất căng thẳng trong những lần đụng độ cũng không quá cao. 

Ở thời điểm hiện tại, khi mà cả 2 đang chơi khác hạng đấu, cơ hội chạm trán cũng trở nên ít đi và ngay như trận đấu thuộc vòng 4 Cúp FA mùa này mới là lần đầu tiên 2 đội gặp lại sau 8 năm. Tuy nhiên, ở trận đấu chính thức cách đây hơn 1 tuần, bất ngờ đã xảy ra khi Birmingham bị cầm hoà 0-0 dù được đánh giá cao hơn nhờ đang chơi trên 1 hạng đấu.

Điều đáng bàn nữa là trận đấu cách đây hơn 1 tuần dù mang tiếng là diễn ra trên sân của Coventry nhưng thực tế thì St Andrew's đã là sân nhà của Birmingham hơn 100 năm nay, còn Coventry chỉ sử dụng làm sân nhà tạm thời ở mùa này do không đạt được thoả thuận tiếp tục thi đấu tại Ricoh Arena – sân nhà của họ trong 5 mùa vừa qua.

Kết quả hoà không bàn thắng đã buộc 2 đội phải đá lại vào giữa tuần này, và ở cuộc tái đấu tới đây, Birmingham là đội được đánh giá cao hơn nhờ 1 loạt những ưu thế. Đầu tiên có thể kể ra ở đây là phong độ khá tích cực của đội bóng này với mạch 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó gần nhất là chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh Nottingham Forest ở giải Hạng Nhất Anh cuối tuần qua.

Bên cạnh đó, việc đang đứng thứ 17 trên BXH giải Hạng Nhất với 37 điểm sau 30 vòng đấu – vị trí mà không còn nhiều hy vọng cạnh tranh suất thăng hạng khi kém tốp 6 tới 13 điểm và cũng chưa phải quá lo cho cuộc chiến trụ hạng khi hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm đang giúp cho thầy trò HLV Pep Closet nhận được sự tin tưởng vào quyết tâm tiến sâu ở Cúp FA.

Trái lại ở phía đối diện, Coventry đang tập trung cho cuộc đua giành vé thăng hạng ở giải Hạng 2 Anh, cụ thể lúc này họ đang nằm trong nhóm đá play-off thăng hạng với vị trí thứ 5 cùng 48 điểm sau 27 vòng đấu, thậm chí là có cơ hội cạnh tranh vé trực tiếp lên chơi ở giải Hạng Nhất Anh khi chỉ kém vị trí thứ 2 với khoảng cách 2 điểm cùng 2 trận đá ít hơn.

Hơn nữa, trong khi Birmingham chỉ phải thi đấu 1 trận kể từ lần gặp nhau cách đây hơn 1 tuần thì Conventry đã liên tiếp có 2 chuyến làm khách trong vòng 1 tuần vừa qua ở giải Hạng 2 Anh, như vậy là thầy trò HLV Mark Robins đang gặp bất lợi khi có quãng thời gian nghỉ ít hơn. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà có thể đánh giá thấp đội bóng này.

Trên thực tế, nếu nhìn vào hành trình của Coventry ở Cúp FA, có thể thấy họ hoàn toàn nghiêm túc với sân chơi này khi liên tiếp vượt qua những đối thủ đầy khó chịu. Hơn nữa, nếu xét về phong độ, họ cũng chơi tốt khi đang duy trì được mạch 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó còn thắng tới 6. Chưa kể những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng cho thấy sự ủng hộ với đội bóng này.

Cụ thể ở cuộc đọ sức sắp tới, Birmingham được niêm yết ở tỷ lệ -1/2, mặc dù cao hơn nhiều so với mức kèo hoà được thua ở lần gặp nhau cách đây hơn 1 tuần, tuy nhiên nếu xét những điều kiện đang có, mức chấp này chưa thể hiện hết vị thế của thầy trò HLV Pep Closet, chưa kể điểm ăn của họ còn đang giữ ở mức bỏ sâu. Trong trường hợp này, ít nhất cũng có thể hy vọng cào khả năng Coventry gây ra những khó khăn cho Birmingham ở cuộc cái đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù quãng thời gian vừa qua đã chứng kiến phong độ khá nghèo nàn từ hàng công 2 đội và nhất là ở cuộc đọ sức cách đây hơn 1 tuần cũng đã không có bàn thắng nào được ghi, thế nhưng mốc bàn thắng vẫn được niêm yết lên tới 2 1/2, và dù điểm ăn đang thấp hơn đôi chút cho cửa Xỉu, nhưng đây rõ ràng là mức kèo cho thấy hy vọng vào kịch bản tưng bừng của trận đấu. Vì vậy, mốc trên được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Birmingham vs Coventry, 02h45 ngày 05/2: Cúp FA

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Birmingham đã thắng 23, còn Coventry thắng 17 ở 56 lần đụng độ trước đây.
* 10 lần chạm trán gần nhất, Birmingham đã thắng 4, hoà 4 và thua 2 trước Coventry.
* Trên sân nhà, Birmingham đã thắng 3 và thua 1 ở 4 lần tiếp đón Coventry gần nhất.
* Trận đấu cách đây hơn 1 tuần trên sân của Coventry đã kết thúc với tỷ số 0-0 nên dẫn đến trận đá lại này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Birmingham:
Jonathan Grounds, Stockdale, Kieftenbeld, Cheick Keita và Daniel Crowley vắng mặt vì chấn thương; trong khi Scott Hogan không đủ điều kiện thi đấu.
Coventry: Ryan Giles không đủ điều kiện thi đấu vì vấn đề hợp đồng; còn Reise Allassani và Daniel Barlett cũng ngồi ngoài vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Birmingham vs Coventry, 02h45 ngày 05/2: Cúp FA

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2
(Birmingham thắng hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)
THAM KHẢO: Coventry (+1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Birmingham vs Coventry, 02h45 ngày 05/2: Cúp FA trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan