Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Bình Dương vs Ceres, 18h00 ngày 12/3: AFC Cup

Thứ ba, 00:20' 12/03/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Bình Dương vs Ceres diễn ra lúc 18h00 ngày 12/3 trong khuôn khổ Bảng G - AFC Cup.

(Nhận định bóng đá) – 1 điểm có được trên sân của Persija Jakarta trong trận mở màn vòng bảng AFC Cup năm nay được xem như 1 thành công với Bình Dương. Mặc dù vắng mặt ở sân chơi châu lục đã 3 năm qua, thế nhưng rõ ràng bản lĩnh và kinh nghiệm mà đội bóng đất Thủ tích lũy được trước đó là vẫn còn nguyên sau màn trình diễn vừa rồi, và hy vọng để họ vượt qua vòng mùa này vẫn là rất lớn.

Tiếp tục với lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ có cuộc chạm trán với đại diện đến từ Philippines là Ceres. Đây là 1 thử thách không hề dễ dàng khi đối thủ được đánh giá là khá mạnh trong khu vực và cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Á. Lấy ví dụ không xa như chính Hà Nội ở mùa 2017 cũng đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với đội bóng này dù thời điểm đó đội bóng Thủ đô mạnh chẳng kém bây giờ là bao.

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Ceres, 18h00 ngày 12/3: AFC Cup

Tuy vậy, với lợi thế sân nhà, Bình Dương vẫn đang rất được kỳ vọng sẽ có được 1 kết quả khả quan ở trận đấu tới đây. Nên biết rằng, ở những lần tham dự đấu trường châu lục trước đó, Bình Dương luôn tận dụng tốt lợi thế sân nhà, đơn cử như ở 5 trận gần nhất, họ đã thắng 2 và hòa 2 ở sân chơi cấp độ cao hơn là AFC Champions League, còn riêng tại AFC Cup, họ đã thắng tới 8 và hòa 1 sau 9 trận sân nhà trong lịch sử tham dự của mình.

Ở thời điểm hiện tại, sân nhà vẫn đang tiếp tục được thầy trò HLV Trần Minh Chiến tận dụng ở sân chơi trong nước, cụ thể như mùa này, họ mới có được chiến thắng 3-1 trước Đà Nẵng ở vòng 2 – V.League, thậm chí nếu tính xa hơn, họ còn đang duy trì được thành tích bất bại 11 trận sân nhà vừa rồi, trong đó ở cả 3 trận gần nhất đều là những chiến thắng.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, với thắng lợi 3-2 trong ngày khai màn trước Shan Utd, Ceres đã có được 3 điểm và tạm dẫn đầu tại bảng G. Với chuyến hành quân đến sân của Bình Dương tới đây, đại diện Philippines đang cho thấy quyết tâm lớn với mục tiêu có điểm tại Việt Nam, giống như trước đó họ từng cầm hòa Hà Nội 1-1 tại Hàng Đẫy ở mùa AFC Cup 2017.

Kinh nghiệm nhỉnh hơn ở đấu trường châu lục vẫn đang được coi là lợi thế cho thầy trò HLV Risto Vidakovic ở trận đấu này. Bên cạnh đó, ở thời điểm này, giải VĐQG Philippines chưa diễn ra và Ceres được hưởng lợi hơn nhiều về mặt thời gian nghỉ ngơi so với Bình Dương vẫn phải chinh chiến ở V-League, như mới đây nhất là chuyến làm khách của SLNA.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, sân nhà vẫn đang được đánh giá là sự khác biệt lớn cho Bình Dương ở trận này. Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù mức kèo chính chưa được niêm yết, thế nhưng theo diễn biến từ thị trường châu Âu, trận này Bình Dương được xếp ở cửa trên với tỷ lệ -1/2. Đây là kèo chấp đang thể hiện rõ nét ưu thế chủ nhà của thầy trò HLV Trần Minh Chiến, cũng vì thế mà có thể đặt niềm tin cho họ ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù rất muốn giành được chiến thắng ở trận này, thế nhưng trước 1 đối thủ mới có lần đầu tiên chạm mặt, sự thận trọng sẽ là cần thiết. Trong khi đó, Ceres với mục tiêu 1 điểm chắc chắn cũng không dại gì chơi cởi mở ở chuyến làm khách tới đây. Chính vì thế, sẽ khó hy vọng vào kết quả tưng bừng bàn thắng ở cuộc đụng độ này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Bình Dương vs Ceres, 18h00 ngày 12/3: AFC Cup

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 1 đội gặp nhau.
* Bình Dương chưa từng chạm trán đại diện nào đến từ Philippines ở đấu trường châu lục.
* Trước đây, Ceres từng đụng độ 1đội bóng Việt Nam ở sân chơi châu lục, đó là Hà Nội ở vòng bảng AFC Cup 2017, kết quả lượt đi họ thắng 6-2 trên sân nhà, lượt về hòa 1-1 tại Hàng Đẫy.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bình Dương:
Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Huy và Hồ Tấn Tài bận tập trung ĐT U23; trong khi Tấn Tài và Anh Đức vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bình Dương cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

 

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải AFC Cup tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định Bình Dương vs Ceres, 18h00 ngày 12/3: AFC Cup trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan