Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Bentleigh Greens vs Kingston City, 17h15 ngày 26/7: Vô địch bang Victoria - Australia

Thứ sáu, 00:05' 26/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Bentleigh Greens vs Kingston City trong khuôn khổ vòng 23 giải vô địch bang Victoria - Australia.

(Nhận định bóng đá) Ở xứ sở chuột túi thì ngoại trừ giải VĐQG A-League thì giải bang Victoria chính là đấu trường được chú ý nhất. Cụ thể, giải đấu có sự tham dự của 14 đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt trận. Về cơ bản, giải đấu này khá giống với V-League của Việt Nam, nhưng cách xác định nhà vô địch và các tấm vé xuống hạng lại hơi khác một chút.

Theo thể thức, kết thúc 26 vòng đấu, BTC sẽ xác định 6 đội dẫn đầu bảng xếp hạng sẽ bước vào giai đoạn 2 đá play-off tìm ra nhà vô địch. Ở khu vực cuối bảng xếp hạng, hai đội xếp thứ 13 và 14 sẽ xuống hạng trực tiếp, đội bóng cán đích ở vị trí thứ 12 có cơ hội trụ hạng qua trận play-off với đội bóng xếp thứ 3 chung cuộc ở giải hạng 2 Victoria.

Lúc này mùa giải 2019 đang đi đến những vòng đấu cuối cùng, trong đó Bentleigh Greens đang vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 41 điểm hơn đội đứng thứ 7 khoảng cách 11 điểm. Giải đấu còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn, đồng nghĩa với việc chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu chiều nay là Bentleigh Greens sẽ chắc chắn có vé trong nhóm 6 đội dẫn đầu.

Tham vọng của Bentleigh Greens là hoàn toàn khả thi, bởi chiều nay họ chỉ phải tiếp đón Kingston City, đội bóng đang đứng bét bảng với 16 điểm. Cách biệt so với nhóm an toàn là 10 điểm khiến Kingston không còn nhiều hy vọng bám đuổi. Có chăng, các cầu thủ khách cần nỗ lực để cạnh tranh vị trí thứ 12 để có suất đá play-off trụ hạng.

Tuy nhiên phong độ hiện tại đang chống lại Kingston City, bởi họ đang trải qua mạch 3/4 trận gần nhất để thua. Trong khi đó, các cầu thủ Bentleigh Greens lại chơi thực sự ấn tượng tại tổ ấm của mình với việc giành chiến thắng ở 9/11 trận sân nhà gần nhất. Chưa kể, Bentleigh Greens cũng bất bại 8 trận đối đầu, trong đó có 6 chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Bentleigh Greens vs Kingston City, 17h15 ngày 26/7: Vô địch bang Victoria - Australia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

8 trận đối đầu gần nhất, Bentleigh Greens thắng 6 trận, hòa 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bentleigh Greens -1 1/4 cả trận.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Bentleigh Greens vs Kingston City, 17h15 ngày 26/7: Vô địch bang Victoria - Australia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan