Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Bayern Munich vs Heidenheim, 23h30 ngày 03/4: Cúp QG Đức

Thứ tư, 00:30' 03/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Bayern Munich vs Heidenheim diễn ra lúc 23h30 ngày 03/4 trong khuôn khổ Tứ kết - Cúp QG Đức.

(Nhận định bóng đá) – Bị loại khỏi Champions League bởi Liverpool, giờ đây mục tiêu của Bayern Munich ở mùa giải năm nay chỉ còn ở sân chơi quốc nội. Tuy nhiên, ở giải VĐQG Đức, với trận hòa 1-1 trên sân của Freiburg cuối tuần gia, Hùm xám đã tự đánh mất lợi thế trong đua giành ngôi vô địch khi đã để Dortmund lấy lại ngôi đầu cùng khoảng cách 2 điểm được thiết lập.

Sân chơi thuận lợi nhất với Bayern Munich lúc này có lẽ là Cúp QG Đức khi họ đã lọt vào Tứ kết, trong khi các đối thủ đều bị đánh giá yếu hơn. Ngay như ở vòng Tứ kết tới đây, thầy trò HLV Niko Kovac đã được hưởng lợi khi chỉ phải chạm trán với đội bóng đang chơi ở giải Hạng 2 Đức là Heidenheim và lại còn được chơi trên sân nhà.

Bên cạnh trình độ vượt trội, sân nhà cũng được xem là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến kết quả của Hùm xám ở trận đấu tớ đây. Không tính trận thua trước Liverpool ở đấu trường Champions League hồi trung tuần tháng 3, ở sân chơi quốc nội, thầy trò HLV Niko Kovac vẫn đang duy trì được phong độ tốt tại Allianz Arena với 7 trận toàn thắng vừa qua.

Về phía Heidenheim, cũng giống như Bayern Munich, đội bóng này đang có cuộc cạnh tranh giành suất đá play-off thăng hạng mùa này khi hiện tại đang có 43 điểm sau 27 vòng đấu, đứng thứ 6 trên BXH giải Hạng 2 Đức và hiện đang kém tốp 3 khoảng cách của 1 chiến thắng. Tuy nhiên, với phong độ như hiện tại, sẽ không dễ để thầy trò HLV Frank Schmidt cụ thể mục tiêu của mình.

Cụ thể, ngay ở vòng đấu cuối tuần qua, họ đã để cho đội bóng đang đứng thứ trong nhóm cầm đèn đỏ là Magdeburg cầm hòa 0-0, không những thế, nếu nhìn 1 cách tổng quát, phong độ của đội bóng vùng Tây Nam nước Đức cũng không tạo được sự tin cậy khi chỉ thắng 1, còn lại để thua 2 và hòa 3 ở 6 trận chính thức gần đây.

Với màn trình diễn như vậy, rõ ràng khi phải làm khách của đối thủ ở 1 trình độ vượt trội như Bayern Munich, hy vọng để Heidenheim tạo nên bất ngờ là rất hạn chế, có lẽ mục tiêu chính của đội bóng này tại Allianz tới đây sẽ tập trung vào nhiệm vụ bảo vệ mành lưới, hạn chế bàn thua trước khi nói đến điều gì đó xa vời. Tuy nhiên, đó cũng là 1 nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế vượt trội của Bayern Munich cũng đã được thể hiện khi ở trận này họ được xếp ở tỷ lệ -3 cùng điểm ăn khá thấp và chênh lệch với mã khách. Rõ ràng, với trình độ hoàn toàn vượt trội, lại được chơi trên sân nhà, có thể tin tưởng vào 1 thắng lợi toàn diện cho thầy trò HLV Niko Kovac.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 4 hòa cùng điểm ăn khá thấp ở cửa Tài, kịch bản bùng nổ bàn thắng cũng được đánh giá khá tích cực ở trận này. Nên biết rằng, trên sân nhà, hàng công của Bayern Munich đang thể hiện được phong độ ghi bàn đầy ấn tượng, trong khi với trình độ của 1 đội bóng hạng dưới, sẽ khó trông đợi Heidenheim sẽ giữ được thế trận, chính vì thế có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Heidenheim, 23h30 ngày 03/4: Cúp QG Đức

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
* Bayern Munich đã thắng 16 trận gần nhất khi đối đầu với các đội Hạng 2, ghi 52 bàn và chỉ 5 lần để lọt lưới.
* Ở Cúp QG Đức mùa trước, Niko Kovac đã dẫn dắt Eintracht Frankfurt giành chiến thắng 2-1 trước Heidenhem ở vòng 1/16, sau đó vượt qua chính Bayern Munich để lên ngôi vô địch.
* Heidennheim đã bất bại liên tiếp 7 trận sân khách tại Cúp QG Đức

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bayern Munich:
Alphonso Davies, Robben và Tolisso vắng mặt vì chấn thương; trong khi Alaba và Neuer vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Heidenheim: Leipertz là trường hợp vắng mặt duy nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bayern Munich (4-2-3-1):
Ulreich - Kimmich, Sule, Hummels, Rafinha - Martinez, Thiago - Gnabry, James, Ribery - Lewandowski
Heidenheim (4-4-1-1): K. Muller - Busch, Mainka, Beerman, Feick - Schnatterer, Dorsch, Theuerkauf, Thiel - Dovendan - Glatzel

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich (-2 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 4-1
THAM KHẢO: Tài (4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Bayern Munich vs Heidenheim, 23h30 ngày 03/4: Cúp QG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan