Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Basel vs Thun, 00h00 ngày 20/10: VĐQG Thuỵ Sĩ

Thứ bảy, 01:10' 19/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Basel vs Thun diễn ra lúc 00h00 ngày 20/10 trong khuôn khổ Vòng 11 - VĐQG Thuỵ Sĩ.

(Nhận định bóng đá) – Chỉ có được trận hoà 0-0 trên sân của St. Gallen ở vòng đấu vừa rồi, Basel đã bỏ lỡ cơ hội để củng cố vị trí số 1 của mình trên BXH giải VĐQG Thuỵ Sĩ. Cụ thể lúc này với 23 điểm sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Marcel Koller chỉ còn hơn đối thủ đang đứng phía sau là Young Boys bằng khoảng cách của 1 kết quả hoà.

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Basel sẽ có cuộc chạm trán với Thun ở vòng 11 giải VĐQG Thuỵ Sĩ, trước đối thủ yếu hơn, chiến thắng hay thậm chí thắng đậm là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Marcel Koller. Ngoài sự chênh lệch về trình độ, ở trận này Basel còn được chơi trên sân nhà, nơi được xem là điểm tựa rất lớn.

Trên thực tế, đa phần những kết quả không tốt của thầy trò HLV Marcel Koller ở những vòng đấu vừa rồi đều đến từ những chuyến làm khách, trái lại khi được chơi tại St. Jakob-Park, họ thường chơi rất tốt, bằng chứng rõ nét nhất chính là mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp vừa qua cùng phonng độ đáng nể từ hàng công với 17 pha làm bàn.

Trong khi đó, bên phía đối diện, như đã nói ở trên, Thun không chỉ bị đánh giá thấp hơn về thực lực, bản thân màn trình diễn của đội bóng này từ đầu mùa đến nay đang khiến không ít người phải lo lắng khi chỉ có được 6 điểm sau 10 vòng đấu và đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm so với nhóm an toàn.

Về mặt phong độ, càng ở những vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Marc Schneider càng cho thấy sự sa sút, cụ thể ở 6 vòng gần nhất, họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm, riêng trên sân khách, họ cũng đã phải nhận thất bại ở cả 2 trận vừa rồi. Với phong độ như vậy, rõ ràng thật khó để trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho Thun ở trận đấu tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế của Basel cùng được thể hiện khi họ được xếp ở tỷ lệ -1 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút. Nên biết rằng, kể từ năm 2011 đến nay, trải qua 16 lần tiếp đón Thun, mức chấp cao nhất mà Basel có được cũng chỉ là 1 1/4. Chính vì vậy, với những yếu tố như đã đề cập ở trên, thầy trò HLV Marcel Koller xứng đáng để đặt niềm tin ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, những lần đụng độ trước đây thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi và ở lần đụng độ tới mốc tổng bàn thắng cũng được niêm yết lên tới 3 1/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, xu hướng kỳ vọng cho kịch bản tưng bừng lưới rung của trận đấu là không nhỏ. Tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh mà hàng công Basel đang có phong độ không thực sự ổn định, còn Thun thì cũng chẳng trông mong gì nhiều, khả năng vược mốc tổng bàn thắng của trận đấu vẫn là 1 nghi vấn rất lớn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định Basel vs Thun, 00h00 ngày 20/10: VĐQG Thuỵ Sĩ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 60 lần đụng độ gần đây, Basel đã thắng 36, trong khi Thun chỉ thắng 6.
* Basel đã thắng ở cả 4 lần đụng độ với Thun trong năm 2019.
* Thun đã thua 5, hoà 5 ở 10 lần cuối cùng làm khách trên sân của Basel.
* Lượt đụng độ đầu tiên mùa này, Basel đã thắng 3-2 trên sân của Thun.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Basel (-1 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0
THAM KHẢO: Xỉu (3 1/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Basel vs Thun, 00h00 ngày 20/10: VĐQG Thuỵ Sĩ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan