Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Barnsley vs Sheffield Wed, 20h30 ngày 08/2: Hạng Nhất Anh

Thứ bảy, 00:30' 08/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Barnsley vs Sheffield Wed diễn ra lúc 20h30 ngày 08/2 trong khuôn khổ Vòng 31 - Hạng Nhất Anh.

(Nhận định bóng đá) – Thất bại 1-2 trên sân của Charlton ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Barsley trong thời gian gần đây, và với 3 trong số đó thuộc về giải Hạng Nhất Anh, tình hình trên BXH của đội bóng này cũng đã có những ảnh hưởng không nhỏ. Cụ thể ở đây là việc họ đã tụt xuống vị trí áp chót với chỉ 24 điểm sau 30 vòng đấu, đặc biệt là đã bị nhóm an toàn tạo ra khoảng cách tới 7 điểm.

Với 16 vòng đấu còn lại của mùa giải, cơ hội để Barnsley bứt phá là vẫn còn, tuy nhiên với những gì đang thể hiện, sẽ khó mà trông đợi vào đội bóng này. Ngay như ở vòng đấu tới đây, với việc phải chạm trán đối thủ mạnh như Sheffield Wed, cơ hội tìm kiếm 1 kết quả tích cực lại càng trở nên mong manh hơn với thầy trò HLV Gerhard Struber.

Lợi thế lớn nhất của Barnsley có lẽ là sân nhà, nơi họ đã bất bại ở 8/10 trận gần nhất, mặc dù vậy, với việc đã không thắng ở cả 5 lần tiếp đón Sheffield Web vừa rồi. Mặc dù vậy, mọi chuyện cũng chưa đến nỗi đã quá tệ với thầy trò HLV Gerhard Struber và vẫn có những sự ủng hộ dành cho họ dù không quá nhiều.

Điều đặc biệt là sự tiếp sức ấy lại đến từ chính đối thủ của họ, cụ thể ở đây là dù đang có vị trí và điểm số tốt hơn nhiều khi đứng thứ 11 với 43 điểm sau 30 vòng đấu, thế nhưng phong độ của Sheffield Wed cũng chẳng khá hơn đội chủ sân Oakwell là bao. Cụ thể ở 7 vòng đấu gần nhất của giải Hạng Nhất Anh, họ đã thua tới 5 và chỉ có được 1 chiến thắng.

Trên sân khách, thành tích thi đấu của thầy trò HLV Garry Monk có khởi sắc hơn đôi chút, nhưng xét 1 cách tổng thể, 3 chiến thắng, 2 hoà và thua tới 5 sau 10 vòng đấu vừa rồi không phải kết quả quá ấn tượng và đem lại niềm tin cho họ. Đáng nói nhất trong hoàn cảnh này là những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á khi tỷ lệ chính chỉ được niêm yết ở mức hoà được thua cùng thang lợi nhuận khá cân bằng.

Ngoài việc không có gì quá nổi bật so với những lần viếng thăm Oakwell gần đây, rõ ràng với vị trí cũng như những ưu thế như hiện tại, thầy trò HLV Garry Monk xứng đáng được nhận 1 mức kèo tốt hơn như vậy. Cũng chính vì thế mà ở hoàn cảnh như này, sẽ khó mà trông đợi vào khả năng Sheffield Wed tạo ra khắc biệt trước Barnsley.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, với phong độ bất ổn từ hàng công 2 đội thời gian gần đây, cùng với đó là cũng không có nhiều bàn thắng được ghi ở những lần đụng độ trước đó trong quá khứ, mức tỷ lệ này là khá cao và cho thấy nhiều hy vọng vào khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Barnsley vs Sheffield Wed, 20h30 ngày 08/2: Hạng Nhất Anh

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 23 lần đụng độ gần đây, Barnsley đã thắng 4, trong khi Sheffield Wed thắng tới 11.
* Trên sân của Barnsley, mỗi đội đã có 3 chiến thắng ở 12 lần đụng độ gần nhất.
* Sheffield Wed đã bất bất bại trong cả 5 lần cuối cùng làm khách của Barnsley.
* Cả 10 lần chạm trán gần nhất, Barnsley đã không thắng được Sheffield Wed.
* Lượt đi mùa này, Sheffield Wed đã thắng 2-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Barnsley:
Marcel Ritzmaier và Kilian Ludewig đã sẵn sàng thi đấu, chỉ còn  Bambo Diaby và Mike-Steven Bahre vắng mặt vì chấn thương. 
Sheffield Wed: Steven Fletcher, Morgan Fox và Massimo Luongo là những trường hợp vắng mặt ở trận này, cả 3 đều đang dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Barnsley vs Sheffield Wed, 20h30 ngày 08/2: Hạng Nhất Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barnsley (0) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Tài (2 1/2) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Barnsley vs Sheffield Wed, 20h30 ngày 08/2: Hạng Nhất Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan