Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Barcelona vs Leganes, 02h45 ngày 21/01: VĐQG Tây Ban Nha

Chủ nhật, 01:20' 20/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Barcelona vs Leganes trong khuôn khổ vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha.

(Nhận định bóng đá) – Một nửa chặng đường đã trôi qua và sau quãng thời gian bất ổn, Barcelona trở lại với hình hài đích thực và tiến từng bước vững chắc trên con đường bảo vệ ngai vàng của mình. Sự cạnh tranh từ kình địch Real đã suy giảm, điều đó giúp áp lực không còn gia tăng với Barcelona. Trận này họ tiếp đối thủ yếu hơn nhiều là Leganes trên sân nhà và Barca cần 3 điểm để tái lập khoảng cách so với Atletico Madrid – đội đã khải hoàn trên sân CLB bét bảng Huesca trong ngày hôm qua.

Khả năng bỏ túi 3 điểm của Barcelona là điều không ai nghi ngờ nhưng liệu họ có thể vượt qua rào cản tỷ lệ hay không? Người viết cho rằng sẽ không dễ cho Barca làm được điều này. Gã khổng lồ xứ Catalan có rất nhiều lần đánh rơi điểm số ở các trận sân nhà mùa này, trước những đối thủ được cho là yếu hơn họ nhiều như Girona, Bilbao hay Betis. Là đội dẫn đầu BXH nhưng trên góc độ chỉ số châu Á, Barcelona lại có tỷ lệ thắng kèo rất thấp, chỉ là 36,84% và xếp thứ 17/20 đội.

Thêm vào đó, lịch thi đấu tại thời điểm này của Barcelona khá dày. Trong vòng 11 ngày tính từ hôm nay đến hết tháng, các học trò của Valverde có tới 4 trận, tức là mật độ trung bình chưa đến 3 ngày/trận. Đây là một lịch đấu không dễ thở cho Barca, trong bối cảnh họ cần giành những kết quả khả quan nhất và giữ sức trước khi Champions League trở lại vào cuối tháng 02. Hơn nữa, trong cách chơi của Barcelona dưới thời Valverde có đôi chút sự cầu toàn và thực dụng.

Mà tại thời điểm này, đánh bại Leganes đâu phải là điều dễ dàng. CLB này đang có tinh thần hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Nếu chỉ tính ở La Liga thì Leganes có màn trình diễn khá ổn thời gian qua. Họ chỉ thua duy nhất 1/9 vòng gần nhất và nên nhớ ở lượt đi Leganes từng gây sốc khi đánh bại Barcelona với tỷ số 2-1. Xét về góc độ tỷ lệ châu Á, Leganes “ăn đứt” Barca khi chỉ thua kèo 1 trận duy nhất trong 9 vòng vừa qua.

Mức chấp 2 1/4 của Barcelona trong ngày hôm nay cũng không phải là cột mốc khả quan. Tỷ lệ này cũng chỉ tương đương với lần gần nhất 2 đội đụng độ tại Nou Camp và nên nhớ là dù thắng về chuyên môn nhưng trên khía cạnh chỉ số châu Á, Barca lại thua kèo cả 2 lần đón tiếp Leganes trước đây. Tựu chung lại, người viết tin rằng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có 3 điểm trong trận này nhưng sẽ không vượt qua rào cản handicap.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Barcelona vs Leganes, 02h45 ngày 21/01: VĐQG Tây Ban Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên mới gặp nhau tổng cộng 5 lần, Barcelona thắng 4 trận còn Leganes thắng 1.
* Trên sân nhà Nou Camp, Barca thắng cả 2 lần đón tiếp Leganes trước đây nhưng họ đều thua tỷ lệ châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Barcelona: Umtiti, Rafinha vẫn chấn thương trong khi Vermaelen và Samper không có thể lực tốt nhất.
* Leganes: Szymanowski, Michael Santos, Carrilo chấn thương; Bustinza bị treo giò còn Ruben Perez, Munoz, Rolan và El Zhar bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Barcelona vs Leganes, 02h45 ngày 21/01: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leganes (+2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Xỉu phạt góc cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Barcelona vs Leganes, 02h45 ngày 21/01: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan