Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Banik Ostrava vs Pribram, 23h00 ngày 30/9: VĐQG CH Czech

Thứ hai, 00:10' 30/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Banik Ostrava vs Pribram trong khuôn khổ giải VĐQG CH Czech.

(Nhận định bóng đá) Mùa giải trước Banik Ostrava kết thúc ở vị trí thứ 5 và giành vé dự VCK toàn mùa. Tuy nhiên, chung cuộc họ cũng chỉ có được vị trí thứ 5. Bước sang mùa giải mới 2019/20, Banik Ostrava tiếp tục thể hiện phong độ khá ổn định và hiện tại đang đứng thứ 6, vị trí cuối cùng dự vòng chung kết toàn mùa.

Điểm mạnh của Banik Ostrava chính là khả năng thi đấu bùng nổ trên sân nhà, khi toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận tại giải VĐQG CH Czech và 1 trận ở cúp quốc gia. Phong độ của Banik Ostrava thời gian gần đây cũng khá ổn định với việc giành chiến thắng 6/8 trận.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Pribram lại đang thể hiện phong độ khá nghèo nàn. Đội bóng mùa trước phải đá play-off trụ hạng lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 14/16 đội và tiếp tục đối diện với một mùa giải sóng gió nữa để có thể trụ lại với giải đấu cao nhất CH Czech.

5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Pribram toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Trên sân khách đội bóng này cũng khiến NHM cảm thấy ngao ngán khi toàn thua 6 trận liên tiếp, trong đó có 5 trận hàng công không ghi được bàn thắng và để thủng lưới tổng cộng 19 lần, tức bình quân hơn 3 bàn thua/trận.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này là 0:1 1/4, cao hơn rất nhiều so với màn chạm trán giữa 2 đội mùa trước (khi đó Banik Ostrava trên sân nhà chấp 0:3/4). Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của Banik Ostrava. Nên nhớ rằng 2 trận mùa trước đội chủ nhà toàn thắng mà không để thua bàn nào và ghi được 5 bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Banik Ostrava vs Pribram, 23h00 ngày 30/9: VĐQG CH Czech

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Banik Ostrava thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Banik Ostrava -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG CH Czech tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Banik Ostrava vs Pribram, 23h00 ngày 30/9: VĐQG CH Czech trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan