Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Azerbaijan vs Wales, 00h00 ngày 18/11: Vòng loại EURO 2020

Thứ bảy, 00:35' 16/11/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Azerbaijan vs Wales trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020.

(Nhận định bóng đá) Cục diện bảng E với sự có mặt của Azerbaijan, Wales, Croatia, Hungary và Slovakia đang diễn ra khá kịch tính, không thiếu sự hấp dẫn. Croatia (14 điểm), Hungary (12 điểm) là 2 đội bóng dẫn đầu BXH và có cơ hội lớn nhất giành vé dự VCK EURO 2020 nhưng đã thi đấu đấu 7 trận.

Slovakia (10 điểm) và Wales (8 điểm) đứng lần lượt 2 vị trí tiếp theo nhưng mới thi đấu 6 trận. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu như cả 2 đội bóng này cùng giành chiến thắng ở loạt trận đêm nay, họ sẽ rút ngắn và thậm chí vượt mặt đội nhì bảng. Chính vì thế, chắc chắn Azerbaijan và Wales đều đặt quyết tâm rất lớn trong việc giành trọn 3 điểm.

Cơ hội dành cho Wales là cao hơn, bởi loạt trận đêm nay họ sẽ chỉ phải hành quân tới sân của Azerbaijan, đội bóng đã sớm bị loại, khi đứng bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Chênh lệch đẳng cấp giữa đôi bên là khá lớn, bởi để chuẩn bị cho trận cầu quan trọng này, HLV Ryan Giggs đã triệu tập hết những cầu thủ chất lượng nhất, trong đó có Gareth Bale hay Aaron Ramsey cũng như Daniel James.

Một chiến thắng dành cho Wales là điều được dự đoán trước, vấn đề lúc này là cách thắng của đội khách như thế nào. Trong quá khứ 2 đội từng chạm trán nhau 7 lần, trong đó Wales giành tới 6 chiến thắng, 1 trận hòa. Tuy nhiên, chỉ 3 trong số 6 trận thắng đó các cầu thủ Wales thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Mức kèo châu Á được nhà cái niêm yết ở mức 0:1 phản ánh chính xác thực lực cũng như phong độ đôi bên ở thời điểm hiện tại. 2 trận gần đây Giggs và các học trò đều bị cầm hòa và điều này làm ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng cạnh tranh của họ. Chính vì thế, chắc chắn Wales sẽ ra sân với quyết tâm rất cao để chấm dứt tình trạng này, qua đó níu giữ tham vọng giành vé.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Azerbaijan vs Wales, 00h00 ngày 18/11: Vòng loại EURO 2020

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

7 trận đối đầu trong quá khứ, Azerbaijan thua 6 trận, hòa 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Azerbaijan:
Balayev, Pashaev, Guseynov, Mustafazada, Rahimov, Silvestre, Garayev, Almeida, Ramazanov, Sheydaev, Khalilzade
Wales: Hennessey, Ben Davies, Lockyer, Rodon, Roberts, Ampadu, Allen, James, Williams, Bale, Moore

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wales -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Azerbaijan vs Wales, 00h00 ngày 18/11: Vòng loại EURO 2020 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan