Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Aves vs Sporting Lisbon, 02h15 ngày 01/10: VĐQG Bồ Đào Nha

Thứ hai, 00:10' 30/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Aves vs Sporting Lisbon trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Bồ Đào Nha.

(Nhận định bóng đá) – Giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này chứng kiến khá nhiều bất ngờ, từ việc Famalicao – tân binh đang chễm trệ ở ngôi đầu, trên các ông lớn như Benfica hay Porto đến việc Sporting Lisbon phải chật vật ở khu vực giữa BXH. Hiện Sporting Lisbon đang đứng thứ 9 và kém đội đầu bảng tới 11 điểm.

Trong khi ấy, Aves nổi lên như là ứng viên sáng giá cho tấm vé… xuống hạng. 6 vòng đấu trôi qua và Aves mới giành được 3 điểm, đứng bét bảng. Thử thách ngày hôm nay với Aves là không nhỏ, bởi Sporting Lisbon dù chơi không tốt từ đầu mùa thì vẫn có vị thế rất khác biệt so với chủ nhà.

Sàn châu Á chứng kiến tỷ lệ Sporting Lisbon chấp 1 hòa trận này. Định mức đó chưa hẳn quá cao nhưng trong bối cảnh hiện tại thì nó khả quan với các vị khách. Mà thực tế tỷ lệ này còn cao hơn cả lần gần nhất Sporting Lisbon làm khách trước Aves. Nhưng nhà cái có lý khi đưa ra mức handicap như vậy.

Aves đang chơi quá bết bát với 4 vòng liên tiếp thất bại trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Hàng thủ của họ chưa mang tới sự yên tâm khi thủng lưới tới 15 lần ở 4 trận vừa đề cập. Thêm nữa, lịch sử đối đầu hoàn toàn chống lại Aves. Trong 11 lần chạm trán với Sporting Lisbon trước đây, Aves thắng 1 và thua tới 9, nhưng lưu ý là chiến thắng của họ ở Cúp QG.

Tựu chung lại, rất khó cho Aves có điểm ở cuộc chiến này trước đối thủ mạnh hơn và lại đang khát khao khẳng định vị thế. Kịch bản cởi mở là điều đáng được chờ đợi khi hàng thủ của đôi bên, đặc biệt là Aves chơi lỏng lẻo. Bên cạnh đó thì cả 4 lần đối đầu mới đây giữa 2 đội cũng đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Aves vs Sporting Lisbon, 02h15 ngày 01/10: VĐQG Bồ Đào Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 11 lần đụng độ trước đây, Aves chỉ có 1 chiến thắng và thất bại tới 9 trận.
* Mùa giải năm ngoái Sporting Lisbon đều thắng cách biệt cả 2 lượt đi và về. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Aves: Bruninho, Mehremic và Rodrigues chấn thương.
* Sporting Lisbon: Ristovski và Battaglia cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Aves vs Sporting Lisbon, 02h15 ngày 01/10: VĐQG Bồ Đào Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sporting Lisbon (-1) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-3
THAM KHẢO: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Aves vs Sporting Lisbon, 02h15 ngày 01/10: VĐQG Bồ Đào Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan