Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Atletico vs Barcelona, 02h45 ngày 25/11: La Liga

Thứ bảy, 01:20' 24/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Atletico vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 13 La Liga.

(Nhận định bóng đá) La Liga mùa 2018/19 đang chứng kiến cuộc đua vô địch rất hấp dẫn và kịch tính, ít nhất là tính tới sau khi lượt trận thứ 12 khép lại. Barca vẫn đang là đội dẫn đầu với 24 điểm, nhưng đi sát phía sau là Sevilla và Atletico với cùng 23 điểm. Thậm chí, ngay cả những đội bóng tầm trung như Alaves hay Espanyol cũng chỉ kém có 1 đến 2 điểm.

Trận đại chiến giữa Atletico và Barca đêm nay vì thế mang ý nghĩa vô cùng lớn đối với cả 2 đội. Barca cần ca khúc khải hoàn nếu như muốn tiếp tục đảm bảo ngôi đầu bảng. Atletico cần giữ lại 3 điểm trên sân nhà để nuôi hy vọng soán ngôi đối thủ, hướng đến danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

Phong độ của Barca trước khi bước vào giai đoạn nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế là khá tệ, khi không thắng 2 trận liên tiếp, trong đó có thất bại ngay tại Nou Camp trước Real Betis (3-4). Đó là trận đấu mà một lần nữa những nỗ lo về sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự lại tái diễn. Gerard Pique, Jordi Alba rất xuất sắc, nhưng việc những ngôi sao này thường xuyên dâng cao khiến hàng thủ liên tục bị hở sườn.

Atletico là đội bóng rất mạnh trong những miếng đòn phản công. Họ sở hữu những ngôi sao rất mạnh trong việc chuyển trạng thái từ phòng ngự sang phản công tổng lực. Lemar, Koke, Griezmann rất nhanh, rất kỹ thuật và có thể phát triển bóng cực nhanh lên phía trên cho một Diego Costa mạnh trong việc tì đè, làm tường và hoạt động độc lập ở vị trí cao nhất trên hàng công. Chỉ cần một chút hớ hênh, Barca hoàn toàn thể bị trả giá mà sự thiếu tập trung thì đã thành bản sắc của đội bóng xứ Catalan mùa này.

Chưa kể, phong độ của Atletico tại tổ ấm Wanda Metropolitano là khá thuyết phục, khi duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa với 7 chiến thắng và 1 trận hòa. Nếu tính trong 20 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Diego Simeone chỉ thua 1 trận, còn lại là 16 chiến thắng và 3 trận hòa.

Bên kia chiến tuyến, Barca đang thực sự là ác mộng đối với các nhà đầu tư châu Á, khi toàn thua kèo 4 trận gần nhất. Trên sân khách, thống kê này thậm chí còn bi đát hơm với việc chỉ thắng 1/13. Con số này nhiều khả năng sẽ tiếp tục được nâng cao ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Atletico vs Barcelona, 02h45 ngày 25/11: La Liga

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Atletico thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 6 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Atletico:
Godin, Juanfran chấn thương. Khả năng ra sân của Gimenez còn bỏ ngỏ
Barca: Rakitic bị treo giò. Vermaelen, Samper chấn thương. Coutinho sẵn sàng trở lại

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Atletico vs Barcelona, 02h45 ngày 25/11: La Liga

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Atletico vs Barcelona, 02h45 ngày 25/11: La Liga trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan