Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Atletico Madrid vs Malaga, 01h45 ngày 17/09: Dìm khách xuống đáy

Thứ bảy, 01:25' 16/09/2017 - bởi AEGOAL

Nhận định, dự đoán, soi kèo Atletico Madrid vs Malaga (Vòng 4 – VĐQG Tây Ban Nha): Atletico Madrid thắng kèo trong cả 2 lần chạm trán ở mùa giải năm ngoái với Malaga…

TLCA FT: 0.95*0:1 3/4*0.99
TX FT: 0.97*2 3/4*0.93

(Nhận định bóng đá) – Mùa giải đã trôi qua được 3 vòng nhưng đây mới là lần đầu tiên Atletico Madrid được chơi trên sân nhà. 3 vòng sân khách vừa qua, thầy trò Simeone chỉ có được 1 chiến thắng cùng 2 trận hòa – thành tích không tốt khiến họ bị đội đầu bảng Barca bỏ cách tới 4 điểm.

Trở lại với tổ ấm của mình, Atletico Madrid sẽ có thêm sức mạnh tinh thần từ sự cổ vũ của hàng vạn CĐV. Các học trò của Simeone vẫn chơi ổn định trên sân nhà với 7 chiến thắng ở 8 trận gần đây, trong đó đặc biệt là trận thắng Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League năm ngoái.

Án phạt cấm chuyển nhượng khiến Atletico Madrid không thể có sự bổ sung nào trong mùa hè này. Tuy nhiên, lợi thế của họ là các trụ cột đã chơi cùng nhau một thời gian dài và có sự kết dính. Điều cần thiết với Atletico Madrid hiện tại là khơi dậy khả năng săn bàn của Griezmann tại La Liga.

Chân sút người Pháp sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình trong ngày hôm nay bởi đối thủ Malaga tỏ ra quá yếu. Họ toàn thua 3 vòng đầu tiên dù các đối thủ không được đánh giá cao. Sự ra đi của Sandro Ramirez, Pablo Fornals hay Kameni đã khiến Malaga suy yếu rất nhiều.

Không chỉ thua kém về mặt nhân sự, Malaga cũng thường có kết quả không tốt trong những chuyến làm khách trước Atletico Madrid. Họ thất bại 5/6 chuyến hành quân tới sân của Atletico và thua kèo Châu Á 4/6 trận đó. Tỷ lệ chính đã được đẩy từ mức Atletico chấp 1 1/2 lên thành 1 3/4, điều đó báo hiệu một chuyến đi vô cùng gian nan với Malaga đến thủ đô lần này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 2 đội có 28 lần đụng độ trong quá khứ và Atletico Madrid thắng 15 trận, thua 7 trận
- Atletico Madrid toàn thắng cách biệt cả 2 trận ở mùa giải năm ngoái khi gặp Malaga

DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!

Atlético Madrid: Fernández (0/0 tiền vệ), Vrsaljko (1/0 hậu vệ) (nghi ngờ)

Málaga CF: Torres (0/0 hậu vệ), Juan Carlos (2/0 hậu vệ) (nghi ngờ), Peñaranda (0/0 tiền đạo), En-Nesyri (3/0 tiền đạo)
   
Chú thích: Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.

bỏ ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



TBT – Trên 2 3/4 bàn cả trận: Atletico Madrid vẫn duy trì khả năng ghi bàn khá ấn tượng trên sân nhà với 6 bàn ở 3 trận gần nhất. Hàng thủ của Malaga thi đấu không tốt khi liên tiếp thủng lưới 5 trận mới đây tại La Liga. Trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trên sân của Atletico Madrid đã có tới 6 lần lưới rung.

Chọn Atletico Madrid hiệp 1: 3/4 trận gần nhất tại La Liga, Malaga đều bị dẫn trước khi hiệp 1 kết thúc. 2 lần đối đầu ở mùa giải năm ngoái, Atletico Madrid cũng đều dẫn trước đối thủ sau 45 phút đầu tiên.

Lựa chọn tối ưu: Atletico Madrid cả trận và Over cả trận
Dự đoán 4-0 (HT: 2-0)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Atletico Madrid vs Malaga, 01h45 ngày 17/09: Dìm khách xuống đáy trong mục Nhận định bản quyn của AEGOAL.TV

bình luận

tin liên quan