Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Atletico Madrid vs Barcelona, 01h45 ngày 15/10: Kéo sập Wanda Metropolitano

Thứ bảy, 01:20' 14/10/2017 - bởi AEGOAL

Nhận định, dự đoán, soi kèo Atletico Madrid vs Barcelona (Vòng 8 – VĐQG Tây Ban Nha): Sự thăng hoa của Messi có thể giúp Barcelona giành trọn 3 điểm ở chuyến đi đến thủ đô lần này…

TLCA FT: -0.89*0:0*0.83
TX FT: 0.92*2 1/2*0.98

(Nhận định bóng đá) – Án phạt cấm chuyển nhượng khiến Atletico Madrid gặp không ít khó khăn ở đầu mùa giải và rõ ràng thầy trò Simeone không còn là đối thủ khó nhằn như những mùa bóng trước. Đội bóng thủ đô nhọc nhằn giành điểm trước Girona và Valencia, bế tắc trước Leganes và may mắn vượt qua Malaga dù được chơi trên sân nhà.

Tại Champions League, Atletico Madrid cũng khởi đầu khá tồi tệ khi bị AS Roma cầm hòa không bàn thắng và thất bại ngay trên sân nhà Metropolitano trước Chelsea. Không quá khó để nhận ra rằng Atletico Madrid đang có vấn đề cả trong công lẫn thủ. Griezmann chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao sau thời gian nghỉ hè, Gameiro chỉ còn là cái bóng của chính mình trong khi Torres đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Hàng thủ của Los Rojiblancos cũng không còn giữ được sự chắc chắn như những mùa bóng trước. Họ dễ dàng để tân binh Girona chọc thủng lưới tới 2 lần, thủng lưới trước cả những CLB yếu như Las Palmas và ở cũng bị Chelsea ghi tới 2 bàn trong cuộc chiến tại Champions League.

Phía bên kia chiến tuyến, trái với nhận định của nhiều người rằng Barca sẽ sa sút khi Neymar ra đi, binh đoàn xứ Catalan vẫn chứng tỏ vì sao họ luôn là một trong những CLB được xếp vào hàng mạnh nhất vào thời điểm hiện tại. Những nghi ngờ về tài cầm quân của Valverde cũng bị xóa bỏ khi cựu chiến lược gia của Bilbao giúp Blaugrana ngự trị trên đỉnh La Liga.

7 trận toàn thắng, ghi tới 23 bàn và chỉ 2 lần lọt lưới, Barca đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa này. Khoảng cách với đại kình địch Real Madrid đã lên tới 7 điểm chỉ sau 7 vòng và vẫn chưa có dấu hiệu nào chứng tỏ con tàu đang lao đi vun vút Barca sẽ dừng lại.

Những sự bổ sung chất lượng như Semedo hay Paulinho giúp gã khổng lồ xứ Catalan đạt được sự cân bằng ở cả 2 mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Messi vẫn là đầu tàu trong các chiến thắng của Barca và ngôi sao số 1 của làng túc cầu giáo hiện tại đang có tâm trạng vô cùng hưng phấn sau khi lập hat-trick đưa ĐT Argentina có mặt ở Nga năm sau.

Barca cũng không còn e ngại khi phải đụng độ với Atletico Madrid. 10 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Barca giành tới 7 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại. Ngay cả khi phải làm khách tại thủ đô, gã khổng lồ xứ Catalan cũng vượt qua Atletico Madrid ở 5/6 trận gần nhất. Phong độ cao của Messi đủ để giúp Barca đánh sập Metropolitano trong lần đầu tiên viếng thăm SVĐ này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 2 đội có tổng cộng 189 lần đụng độ trong quá khứ, Atletico Madrid thắng 58 trận còn Barcelona thắng 86 trận
- Barca thắng 7 và thua 1 ở 10 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội
- Atletico Madrid thua tới 5/6 lần đón tiếp Barcelona trên sân nhà thời gian gần đây

DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!

Atlético Madrid: Vrsaljko (3/0 hậu vệ), Fernández (0/0 tiền vệ), Vietto (5/0 tiền đạo)

FC Barcelona: Iniesta (6/0 tiền vệ, nghi ngờ), Rafinha (0/0 tiền vệ), Dembélé (2/0 tiền đạo)
   
Chú thích: Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



TBT – Trên 2 1/2 bàn cả trận: Atletico Madrid ghi bàn ở 6 trận sân nhà gần đây và 3 trận trong số đó kết thúc với nhiều hơn 2 lần lưới rung. Hàng công của Barca đang chơi hiệu quả với 23 bàn/7 vòng và không trận nào họ ghi dưới 2 bàn thắng. 6/7 trận gần đây của Barca và 3/4 cuộc đụng độ mới nhất giữa 2 đội tại sân của Atletico Madrid đều có tối thiểu 3 lần lưới rung.

Chọn Xỉu (1) hiệp 1: Cả 5 vòng gần nhất của Atletico Madrid đều không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. 2 trận vừa qua của Barca cũng đều cho kết quả tương tự sau 45 phút đầu tiên. Hàng thủ của 2 đội, đặc biệt là của Barcelona đang thi đấu khá chắc chắn. Khó có bàn thắng xuất hiện trong hiệp đấu đầu tiên.

Lựa chọn tối ưu: Barcelona cả trận và Over cả trận
Dự đoán 1-2 (HT: 0-0)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Atletico Madrid vs Barcelona, 01h45 ngày 15/10: Kéo sập Wanda Metropolitano trong mục Nhận định bản quyn của AEGOAL.TV

bình luận

  • Big-Bet - Thứ bảy, 11:19' 14/10/2017

    big bet sỉu đi anh em ơi

    Thích Trả lời

  • LaMasia - Thứ bảy, 11:19' 14/10/2017

    hi vọng là trận này barca suôn sẻ

    Thích Trả lời

  • Barcavodoi - Thứ bảy, 11:16' 14/10/2017

    hahaaa, mấy thằng CĐV cùi, cứ nhìn xem, có phải barca vẫn đang vô đối, đéo cần Lây ma luôn

    Thích Trả lời

  • likebet - Thứ bảy, 11:15' 14/10/2017

    cố lên Atletico, đập chết mẹ thằng bacsca đi, đá đấm bòi j

    Thích Trả lời

  • ConteNo1 - Thứ bảy, 11:13' 14/10/2017

    barca vốn cứ gặp atletico là ăn... nhưng trận này thì chưa chắc

    Thích Trả lời

tin liên quan