Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Atlas vs Tigres UANL, 10h00 ngày 23/2: VĐQG Mexico

Thứ sáu, 01:00' 22/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Atlas vs Tigres UANL trong khuôn khổ vòng 8 Clausura - giải VĐQG Mexico.

(Nhận định bóng đá) Giai đoạn Apertura, các cầu thủ Atlas cán đích ở vị trí áp chót trên BXH với vỏn vẹn 11 điểm sau 17 lượt trận. Bước sang giai đoạn Clausura này, phong độ của đội chủ nhà chỉ cải thiện được đôi chút. Sau 7 lượt trận, Atlas hiện đứng thứ 9 với 10 điểm.

Bên phần sân đối diện, Tigres UANL đang có được màn trình diễn khá thuyết phục, khi đứng thứ 2 trên BXH với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại sau 7 trận đấu tại Clausura. Trước đó, Tigres UANL đã nhận thất bại ở bán kết Apertura sau thất bại chung cuộc 2-7 trước America và lỡ hẹn với trận chung kết Apertura.

Phong độ hiện tại của Atlas là không thực sự tốt, khi họ toàn thua 2 trận gần nhất theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Trên sân nhà, Atlas cũng chẳng mang lại niềm vui cho NHM, khi để thua 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Theo kèo châu Á, họ cũng để thua cả 4/5 trận sân nhà đó.

Với Tigres UANL, giữa tuần qua các cầu thủ khách đã nhận thất bại đáng tiếc trước Deportivo Saprissa ở lượt đi vòng 1/8 COCACAF Champions League. Trận thua đó chấm dứt mạch 4 chiến thắng trước đó của Tigres UANL tại giải VĐQG Mexico. Điều này có thể ảnh hưởng đôi chút tới sự tự tin của các cầu thủ Tigres UANL, nhưng cơ hội ca khúc khải hoàn vẫn là rất khả thi.

Các cầu thủ khách đang chơi rất tốt ở những chuyến hành quân xa nhà, khi toàn thắng 3 trận liên tiếp. Chưa kể, 2 trận đối đầu gần nhất, Tigres UANL cũng đều khiến đội chủ nhà ôm hận. Chỉ cần tiếp tục duy trì sự ổn định như hiện tại, Tigres UANL đủ khả năng giành trọn 3 điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Atlas vs Tigres UANL, 10h00 ngày 23/2: VĐQG Mexico

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Tigres UANL thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tigres UANL -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Atlas vs Tigres UANL, 10h00 ngày 23/2: VĐQG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan