Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Atlas vs Puebla, 10h00 ngày 18/01: VĐQG Mexico

Thứ sáu, 01:10' 17/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Atlas vs Puebla trong khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Mexico Clausura.

(Nhận định bóng đá) – Đôi bên đều không phải là những CLB có thực lực ở Mexico và giai đoạn Apertura, cả 2 đều cán đích ngoài top 8. Mục tiêu với cả 2 đội ở giai đoạn Clausura này cũng chỉ cố gắng lọt vào top 8, nhưng điều đó xem ra không đơn giản với tiềm lực của đôi bên. Sau vòng mở màn giai đoạn Clausura, Atlas đã có trong tay 3 điểm còn Puebla thì chưa thi đấu do trận của họ bị hoãn.

Ở cuộc đụng độ ngày hôm nay giữa đôi bên, nhà cái xếp Atlas cửa trên với kèo chấp hòa và theo đánh giá từ người viết, tỷ lệ đó mang đến tín hiệu khả quan dành cho chủ nhà. Kèo chấp 1/2 cũng tương đương với mức chấp cao nhất trong lịch sử khi Atlas tiếp Puebla trên sân nhà ở giải VĐQG Mexico.

Những gì mà Atlas thể hiện ở vòng mở màn là rất ấn tượng khi họ thắng 2-1 ngay trên sân của Cruz Azul – đối thủ được đánh giá mạnh hơn họ rất nhiều. Trước đó, Atlas cũng có trận thắng thuyết phục trước Necaxa tại 1 trận giao hữu. Nhìn chung, không chỉ có lợi thế sân nhà trong ngày hôm nay mà Atlas còn đang có tinh thần hưng phấn.

Về phần Puebla, ngoại trừ việc thực lực bị đánh giá thấp thì đội bóng này cũng không có sự chuẩn bị nào trước thềm giai đoạn Clausura. Từ khi kết thúc giai đoạn Apertura, Puebla chưa có 1 trận giao hữu nào làm nóng bản thân. Không những thế, đội bóng này có tâm lý rất kém khi rời xa tổ ấm của mình.

Cả 3 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, Puebla đều thất bại. Bên cạnh đó, họ cũng trắng tay ở 4/5 chuyến làm khách mới nhất đến sân của Atlas trong khuôn khổ giải VĐQG. Tựu chung lại, với tỷ lệ 0:1/2 thì lựa chọn Atlas trận này là khả dĩ hơn so với cửa dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Atlas vs Puebla, 10h00 ngày 18/01: VĐQG Mexico

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 38 lần đụng độ trước đây, Atlas thắng 13, hòa 10 và thua 15 trận.
* 10 lần chạm trán mới nhất, Atlas thắng 5, hòa 1 và thua 4 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atlas -1/2 cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Atlas vs Puebla, 10h00 ngày 18/01: VĐQG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan