Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Athletico Olympic vs Bujumbura City, 21h00 ngày 11/4: VĐQG Burundi

Thứ sáu, 07:45' 10/04/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Athletico Olympic vs Bujumbura City trong khuôn khổ giải VĐQG Burundi.

(Nhận định bóng đá) Sở dĩ giải Ngoại hạng Burundi vẫn tiếp tục diễn ra là bởi lúc này các đội bóng chỉ còn nhiều nhất 4 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải. Lúc này cuộc đua đến ngôi vô địch đã ngã ngũ, khi chỉ còn là song mã giữa Le Messager Ngozi và Musongati. Đội đầu bảng đang có 55 điểm, hơn đội nhì bảng 4 điểm nhưng Musongati đá nhiều hơn 1 trận.

Ở nhóm cuối bảng, Les Lierres và Ngozi City đã chính thức nhận vé xuống hạng. Suất còn lại vẫn là cuộc cạnh tranh giữa ít nhất là 7 đội bóng, nhưng Lydia Ludic là cái tên có nguy cơ nhất, khi đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ và đã kém nhóm an toàn khoảng cách 4 điểm và mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn.

Athletico Olympic lúc này đang đứng thứ 11 trên BXH với 34 điểm, tức hơn khu vực xuống hạng khoảng cách 4 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc họ cần thêm ít nhất 6 điểm nữa để tự quyết định số phận của mình. Quyết tâm của Athletico Olympic đã được thể hiện rất rõ qua những kết quả khả thi thời gian qua, với việc giành chiến thắng 4/5 trận gần nhất.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ khách Bujumbura City lúc này đã ở vị trí tương đối an toàn, khi có 37 điểm, hơn đội nằm trong khu vực xuống hạng khoảng cách 8 điểm. Việc hết động lực thi đấu có thể sẽ khiến Bujumbura City nhập cuộc không quá quyết liệt ở những vòng đấu còn lại của mùa giải, mà trước mắt là chuyến làm khách đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Athletico Olympic vs Bujumbura City, 21h00 ngày 11/4: VĐQG Burundi

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

7 trận đối đầu trong quá khứ, Athletico Olympic thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 5 trận

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chọn Athletico Olympic -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0


H3bet-com Thưởng Chào Mừng 183% Thành Viên Mới Lên Đến 3,330,000 VND - Nhà Cái Uy Tín Hàng Đầu Châu Á

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Athletico Olympic vs Bujumbura City, 21h00 ngày 11/4: VĐQG Burundi trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan