Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Aston Villa vs Middlesbrough, 22h00 ngày 16/3: Hạng Nhất Anh

Thứ bảy, 00:55' 16/03/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Aston Villa vs Middlesbrough diễn ra lúc 22h00 ngày 16/3 trong khuôn khổ Vòng 38 - Hạng Nhất Anh.

(Nhận định bóng đá) – Giành chiến thắng tới 3-1 ngay trên sân của Nottingham Forest ở vòng đấu vừa rồi, Aston Villa đã tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thắng liên tiếp của mình lên con số 3. Quan trọng hơn, kết quả này đã giúp cho thầy trò HLV Dean Smith có sự bứt phá trên BXH khi vươn lên vị trí thứ 8 với 54 điểm sau 37 vòng đấu.

Với khoảng cách chỉ là 2 điểm so với tốp 6, hy vọng giành 1 suất dự vòng play-off thăng hạng đang trở nên hết sức rộng mở với Aston Villa. Ở vòng đấu tới đây, với lợi thế được chơi trên san nhà trong cuộc tiếp đón Middlesbrough, thầy trò HLV Dean Smith đang đứng trước cơ hội lớn để giành điểm tối đa cũng như tiếp tục bám sát mục tiêu của mình.

Hơn nữa, Middlesbrough cũng là đối thủ trực tiếp trong cuộc cạnh tranh vào tốp 6, chính vì thế, chiến thắng ở cuộc đụng độ rất này sẽ mang đến rất nhiều lợi thế cho Aston Villa. Điều đó cũng có nghĩa là cuộc chạm trán tới đây sẽ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Dean Smith khi phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ cũng đang có quyết tâm rất cao.

Không những thế, nếu so về mặt vị trí trên BXH, Aston Villa cũng đang thất thế so với đối thủ khi lúc này Middlesbrough đang đứng thứ 5 trên BXH với 58 điểm sau 36 vòng đấu. Chưa dừng lại đó, ở những lần tiếp đón The Boro gần đây, Aston Villa cũng thường không có được kết quả tốt, cụ thể như 8 trận gần nhất, họ thậm chí đã thua tới 4 và chỉ có 1 kết quả hòa.

Bên cạnh đó, thành tích thi đấu sân khách từ đầu mùa của Middlesbrough cũng đang khá ấn tượng, cụ thể sau 18 trận họ đã thắng tới 8, hòa 7 và là 1 trong 4 đội có thành tích sân khách tốt nhất giải. Với những con số thống kê như vậy, rõ ràng thầy trò HLV Tony Pullis đang cho thấy họ chắc chắn sẽ là thử thách đáng gờm với Aston Villa ở trận đấu tới đây.

Dẫu vậy, với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng thời gian vừa qua, vẫn có cơ sở để hy vọng vào  thầy trò HLV Dean Smith ở trận đấu tới đây. Hơn nữa, dù đang có được những con số thống kê khá tốt, thế nhưng xét về mặt phong độ, việc Middlesbrough chỉ có 1 điểm sau 3 trận gần đây đã cho thấy độ an toàn không cao từ mã đầu tư này.

Trên sàn giao dịch châu Á, trận này Aston Villa được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn khá thấp, nếu chỉ nhìn qua thì đây là kèo chấp không cao cho đội chủ sân Villa Park, tuy nhiên, nếu so sánh với mức kèo được niêm yết ở những lần tiếp đón Middlesbrough trước đó cùng điều kiện cụ thể của 2 đội ở hiện tại, mức tỷ lệ này là khá hợp lý. Và với những gì đang thể hiện, Aston Villa vẫn được đánh giá là sự lựa chọn đáng tin cậy hơn ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn không quá chênh lệch, đa phần đều đang nghĩ tới 1 kịch bản chặt chẽ ở trận này. Tuy nhiên, nên biết rằng, trên sân nhà, Aston Villa thường chơi khá cởi mở, kết quả là có khá nhiều bàn thắng được ghi, trong khi đó dù đang sở hữu hàng thủ tốt nhất giải nhưng liên tiếp 2 trận vừa qua Middlesbrough đều để thủng lưới tới 2 bàn, với đặc điểm như vậy, hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Middlesbrough, 22h00 ngày 16/3: Hạng Nhất Anh

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội đã gặp nhau 145 lần trước đây, Aston Villa đã thắng 67, trong khi Middlesbrough chỉ thắng 43.
* Tại giải Hạng Nhất Anh, 2 đội đã gặp nhau 5 lần, Aston Villa đã thắng 3 và hòa 2.
* 10 lần đụng độ gần nhất, Aston Villa đã thắng 4, trong khi Middlesbrough chỉ thắng 2.
* 8 lần làm khách cuối cùng trên sân của Aston Villa, Middlesbroughđã bất bại và giành tới 3 chiến thắng.
* Lần cuối cùng Aston Villa có chiến thắng trước Middlesbrough trên sân nhà đã từ tháng 3/2005. Từ đó đến nay họ thua 4 và hòa 4 sau 8 trận.
* Lượt đi vừa rồi, Aston Villa đã thắng 3-0 trên sân của Middlesbrough.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Aston Villa:
Không có sự phục vụ của Axel Tuanzebe, Lansbury, Nyland, Hutton và Elphick vì chấn thương; trong khi James Chester vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Middlesbrough: Chỉ có Daniel Ayala vắng mặt vì thẻ phạt, còn lại có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Middlesbrough, 22h00 ngày 16/3: Hạng Nhất Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Aston Villa (-1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Tài (2 1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Aston Villa vs Middlesbrough, 22h00 ngày 16/3: Hạng Nhất Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan