Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Argentinos Jrs vs Racing Club, 07h45 ngày 02/2: VĐQG Argentina

Thứ bảy, 01:25' 01/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Argentinos Jrs vs Racing Club diễn ra lúc 07h45 ngày 02/2 trong khuôn khổ Vòng 18 - VĐQG Argentina.

(Nhận định bóng đá) – Phong độ sa sút của Argentinos Jrs giai đoạn từ cuối năm 2019 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, và ngay trong trận đấu mở màn cho năm mới 2020, đội bóng này đã thất thủ 0-1 trên sân của đối thủ dưới cơ Union Santa Fe. Như vậy, đây đã là trận thứ 3 liên tiếp tại giải VĐQG Argentina, thầy trò HLV Diego Dabove không biết đến chiến thắng.

Đáng lo hơn, kết quả này cũng khiến cho Argentinos Jrs đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch khi hiện tại họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 30 điểm sau 17 vòng đấu kém 3 điểm so với đội dẫn đầu. Tuy nhiên, với khoảng cách không quá cơ hội để thầy trò HLV Diego Dabove bứt phá vẫn là rất lớn.

Ở vòng đấu tới đây, với việc được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Racing Club, cơ hội để Argentinos Jrs hướng tới 1 kết quả khởi sắc hơn đang trở nên hết sức rộng mở. Cần biết rằng, tại Diego Armando Maradona, thầy trò HLV Diego Above vẫn đang phát huy tốt ưu thế của mình với mạch bất bại sau 8 vòng đấu từ đầu mùa, trong đó có tới 6 chiến thắng.  

Tuy nhiên, ở phía bên kia chiến tuyến, Racing Club cũng đang cho thấy mình là đội bóng không dễ đối phó. Cụ thể lúc này, mặc dù chỉ đang đứng thứ 8 trên BXH, thế nhưng họ chỉ kém Argentinos Jrs 3 điểm. Bên cạnh đó, phong độ của thầy trò HLV Beccacece dù không quá ấn tượng nhưng cũng đủ ổn định để đem đến sự tin tưởng.

Cụ thể ở 14 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Argentina, Racing Club đã bất bại tới 13, riêng trên sân khách, họ cũng đang duy trì được phong độ khá tích cực với 7 trận có điểm sau 8 vòng đấu từ đầu mùa. Chưa kể ở 4 lần cuối cùng viếng thăm Diego Armando Maradona, đội bóng này cũng đã thắng tới 3, chính vì vậy niềm tin vào 1 kết quả tích cực cho họ ở cuộc đụng độ sắp tới là không nhỏ.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù được niêm yết ở tỷ lệ -1/4, điều mà Argentinos Jrs không có được ở 2 lần tiếp đón Racing Club gần nhất khi phải nằm ở cửa dưới, thế nhưng với điểm ăn bỏ sâu và xét trong bối cảnh hiện tại, mức chấp này không thể hiện hết vị thế của họ. Vì vậy, sẽ khó mà đặt niềm tin cho thầy trò HLV Diego Above ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù điểm ăn đang thấp hơn đôi chút cho cửa Tài, thế nhưng ở mốc tổng bàn thắng 2 hoà, khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức này cũng không được đánh giá cao. Trên thực tế thì điều này là có cơ sở bởi bản thân 2 đội thời gian gần đây không cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi tấn công của mình và kết quả đối đầu trước đó cũng hiếm có nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy, nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Argentinos Jrs vs Racing Club, 07h45 ngày 02/2: VĐQG Argentina

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 25 lần đụng độ gần đây, Argentinos Jrs thắng 12, còn Racing Club thắng 10.
* Trên sân nhà, Argentinos Jrs đã thắng 6 và hoà 4 ở 10 lần tiếp đón Racing Club gần nhất.
* Racing Club đã thắng tới 3 ở 4 lần cuối cùng làm khách của Argentinos Jrs.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/7 lần đụng độ gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Argentinos Jrs:
Elias Gomez, Mac Allister và Santiago Silva dính án treo giò; còn Fausto Vera bận làm nhiệm vụ ở ĐTQG.
Racing Club: Agusto Solari và Diego Gonzalez vắng mặt vì chấn thương; trong khi Matias Zaracho được triệu tập ĐTQG.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Argentinos Jrs vs Racing Club, 07h45 ngày 02/2: VĐQG Argentina

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Racing Club (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu (2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Argentinos Jrs vs Racing Club, 07h45 ngày 02/2: VĐQG Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan