Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định APOEL vs Apollon, 00h00 ngày 04/12: VĐQG Síp

Thứ hai, 00:10' 03/12/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận APOEL vs Apollon trong khuôn khổ Vòng 11 – VĐQG Síp.

(Nhận định bóng đá) – Gây bất ngờ bằng chiến thắng 2-0 trước Lazio ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, thế nhưng kết quả này chỉ mang ý nghĩa khích lệ tinh thần khi Apollon đã sớm bị loại trước đó. Lúc này, nhiệm vụ quan trọng hơn của thầy trò HLV Sofronis Avgousti chính là ở giải VĐQG Síp khi họ đang có cuộc cạnh tranh quyết liệt ở nhóm đầu bảng.

Sau 9 vòng đấu, Apollon đang có được 20 điểm cùng vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội dẫn đầu là AEL Limassol 3 điểm, tuy nhiên vẫn còn 2 trận chưa đá. Ở vòng 11 tới đây, thầy trò HLV Sofronis Avgousti sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ đang đứng ngay sau là APOEL, trên đà hưng phấn với liên tiếp 3 chiến thắng vừa qua, Apollon đang rất tự tin hướng tới 1 kết quả tích cực.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ là không hề dễ dàng khi đối thủ ở vòng đấu tới đây của Apollon cũng không phải dạng dễ chơi. Với APOEL, thất bại 0-1 trên sân của AEK Larnaca ở vòng đấu cuối tuần qua đã khiến cho đội bóng này đánh mất cơ hội bám đuổi ngôi đầu khi hiện tại họ đã bị AEL Limassol tạo ra khoảng cách tới 5 điểm.

Ở cuộc chạm trán với Apollon, lẽ dĩ nhiên đây được đánh giá sẽ là thử thách khó khăn cho thầy trò HLV Tramezzani. Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà, hy vọng dành cho APOEL cũng là không ít khi tại sân Neo GSP, họ đã giành chiến thắng 2-1 trong lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, hơn nữa phong độ hiện tại trên sân nhà của APOEL cũng khá tốt khi đã toàn thắng cả 2 trận vừa qua.

Ở trận này, mặc dù trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức tỷ lệ chính, tuy nhiên theo những diễn biến từ thị trường châu Âu, khả năng thầy trò HLV Tramezzani sẽ được xếp ở cửa trên với mức tỷ lệ dao động từ hòa được thua đến -1/4. Đây không phải là mức chấp cao, tuy nhiên dù sao đó cũng là cơ sở để hy vọng vào kết quả có lợi cho APOEL nhờ lợi thế sân nhà cũng như việc đối thủ vừa phải căng sức ở đấu trường Europa League.

Bên cạnh đó, mặc dù cả 5 lần chạm trán gần đây của 2 đội đều đã kết thúc với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi thế nhưng với tính chất quan trọng ở cuộc đụng độ lần này, sẽ rất khó để kịch bản cởi mở diễn ra. Trên thực tế thì những trận gần đây APOEL đã chơi khá kín kẽ và mới chỉ để lọt lưới 1 lần sau 4 trận, còn Apollon cũng không phải vào lưới nhặt bóng lần nào ở 3 trận vừa qua, vì thế khả năng lối chơi phòng ngự lên ngôi ở lần đối đầu tới đây là rất lớn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định APOEL vs Apollon, 00h00 ngày 04/12: VĐQG Síp

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Đảo Síp, APOEL mới chỉ có 2 chiến thắng, trong khi Apollon đã thắng tới 5.
* Trên sân nhà, APOEL đã thắng 4, hòa 4 và thua 2 trước Apollon ở 10 lần tiếp đón cuối cùng trong khuôn khổ giải VĐQG Đảo Síp.
* Mùa trước, 2 đội đã gặp nhau 4 lần, 2 lần đầu ở giải chính thức chiến thắng đều thuộc về đội khách, 2 lần sau đó ở Vòng Championship, chiến thắng lại thuộc về đội chủ nhà.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: APOEL cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định APOEL vs Apollon, 00h00 ngày 04/12: VĐQG Síp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan