Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định APOEL Nicosia vs Sutjeska, 00h00 ngày 31/07: UEFA Champions League

Thứ ba, 00:25' 30/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận APOEL Nicosia vs Sutjeska trong khuôn khổ lượt về vòng sơ loại thứ 2 Cúp C1 châu Âu – UEFA Champions League.

(Nhận định bóng đá) – Cặp đấu này APOEL Nicosia được đánh giá cao hơn và không bất ngờ khi họ chiếm ưu thế sau trận lượt đi. Chiến thắng tối thiểu trên đất Montenegro cách đây 1 tuần mang đến cho APOEL Nicosia những lợi thế nhất định. Ở lần gặp lại này, họ được chơi trên sân nhà, vậy nên giới cầm cân nảy mực càng đánh giá cao APOEL Nicosia.

Nhưng theo đánh giá từ người viết thì kèo chấp 2 hòa là quá cao so với thực lực của APOEL Nicosia. Thế trận ở lượt đi cho thấy APOEL Nicosia không hề vượt trội so với đối thủ, thậm chí nhiều thông số còn kém Sutjeska. Lẽ dĩ nhiên là ngày hôm nay họ sẽ chơi áp đảo hơn, khi có ưu thế về mặt sân bãi. Nhưng điều đó không đảm bảo cho APOEL Nicosia có một chiến thắng hủy diệt.

Trên sân nhà, APOEL Nicosia chơi không tồi nhưng nếu để giới đầu tư có thể tin tưởng thì chưa đạt. Cần biết rằng 11 trận sân nhà mới nhất, APOEL Nicosia chỉ có 3 lần vượt qua rào cản handicap, còn lại họ thua chỉ số châu Á tới 7 trận. Với những con số thống kê như vậy, rất khó để có thể tin tưởng vào APOEL Nicosia. Hơn thế nữa, đại diện của Síp vẫn đang nắm trong tay lợi thế sau lượt đi, và họ không cần quá bung sức trận này.

Mà kể cả có căng sức ra, chưa chắc APOEL Nicosia đã có thể vượt qua Sutjeska với tỷ số cách biệt. Nên biết rằng Sutjeska đang có mạch 18 trận bất bại liên tiếp trên sân khách. Ở vòng sơ loại thứ 1, Sutjeska cũng từng cầm chân đối thủ mạnh hơn nhiều là Slovan Bratislava trên sân khách, trong bối cảnh họ còn được chấp tới 2 1/4, tức là còn cao hơn cả mức chấp 2 hòa của APOEL Nicosia trong ngày hôm nay.

Chính vì vậy, người viết tin rằng Sutjeska Niksic là lựa chọn khả dĩ hơn ở trận này. Và tôi cũng không kỳ vọng vào kịch bản cởi mở, khi APOEL Nicosia chưa cho thấy khả năng tấn công hiệu quả. Trong khi đó, các trận cầu có sự tham gia của Sutjeska thường khan hiếm bàn thắng, đặc biệt là các trận sân khách. Thêm nữa, mốc tài xỉu 3 1/4 với điểm ăn thấp cho cửa xỉu rõ ràng không hứa hẹn về một trận cầu tưng bừng.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá APOEL Nicosia vs Sutjeska, 00h00 ngày 31/07: UEFA Champions League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lượt đi là lần đầu tiên 2 đội chạm trán và khi đó APOEL Nicosia thắng tối thiểu ngay trên sân của Sutjeska.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (3 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Sutjeska (+2) cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Champions League tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định APOEL Nicosia vs Sutjeska, 00h00 ngày 31/07: UEFA Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan