Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Amiens vs Reims, 01h00 ngày 5/12: VĐQG Pháp

Thứ tư, 00:20' 04/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Amiens vs Reims trong khuôn khổ giải VĐQG Pháp.

(Nhận định bóng đá) Giai đoạn từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11, các cầu thủ Amiens đã thể hiện phong độ hết sức ấn tượng với mạch 7 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng, 3 trận hòa ở sân chơi Ligue 1. Thành tích này giúp các cầu thủ chủ nhà vươn lên nửa trên BXH.

Tuy nhiên, quãng thời gian từ đầu tháng 11 tới nay chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của Amiens, khi họ trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thua, trong đó nhận 3 thất bại ở Ligue 1. Chính việc xuống dốc không phanh này khiến Amiens đang rơi vào tình trạng khủng hoảng và đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH với 16 điểm, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 1 điểm.

Đây là cách biệt quá mong manh và Amiens có thể rơi vào nhóm xuống hạng bất cứ lúc nào, thậm chí ngay sau lượt trận thứ 16 giữa tuần này. Chính vì thế, nếu muốn thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ, nhiệm vụ của đội chủ nhà là phải hướng đến một chiến thắng. Trước là chấm dứt mạch trận bết bát và quan trọng hơn cả là vươn lên cao hơn trên BXH.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Reims cũng đang thể hiện phong độ không quá thuyết phục, nhưng để đánh bại được đội bóng này cũng không phải đơn giản. Theo thống kê, Brest toàn hòa ở 3 trận gần nhất trước những đối thủ có trình độ chuyên môn tương đương hoặc nhỉnh hơn Amiens như Bordeaux, Metz hay Angers.

Nếu tính xa hơn, đội bóng đang đứng thứ 11 với 21 điểm chỉ nhận thất bại ở 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân khách, Reims cũng chỉ thua 1/5 trận xa nhà gần nhất, trong đó họ từng đánh bại nhà ĐKVĐ PSG ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng ca khúc khải hoàn của đội khách Reims.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Amiens vs Reims, 01h00 ngày 5/12: VĐQG Pháp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Amiens thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 4 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Amiens:
Juan Otero nhận án treo giò. Konate, Guirassy ngồi ngoài do chấn thương. Khả năng ra sân của Price, Ghoddos còn bỏ ngỏ
Reims: Jacques-Alaixys Romao nhận án treo giò. Zeneli chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Amiens vs Reims, 01h00 ngày 5/12: VĐQG Pháp

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Reims -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Amiens vs Reims, 01h00 ngày 5/12: VĐQG Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan