Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Al Hilal vs Al Sadd, 23h15 ngày 22/10: AFC Champions League

Thứ ba, 00:05' 22/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Al Hilal vs Al Sadd diễn ra lúc 23h15 ngày 22/10 trong khuôn khổ Lượt về Bán kết - AFC Champions League.

(Nhận định bóng đá) – Giành chiến thắng tới 4-1 ngay trên sân của Al Sadd ở trận lượt đi Bán kết AFC Champions League cách đây 3 tuần, Al Hilal tạo ra bất ngờ lớn với giới mộ điệu. Trên thực tế, trước khi trận đấu này diễn ra, nhiều người thậm chí còn chẳng dám hy vọng nhiều vào 1 kết quả khả quan cho đại diện Saudi Arabia.

Nên biết rằng, những năm gần đây, bóng đá Qatar nói chung và Al Sadd nói riêng đã có những bước tiến đầy ấn tượng, chính vì vậy ai cũng nghĩ rằng Al Hilal sẽ gặp bất lợi ở chuyến làm khách vừa rồi. Và không chỉ gây bất ngờ, điều quan trọng hơn là lúc này, thầy trò HLV Razvan Lucescu còn đang nắm lợi thế lớn để góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Ở trận lượt về tới đây, Al Hilal chỉ cần 1 kết quả hoà, thậm chí là để thua với cách biệt không quá 2 bàn cũng chắc chắn có vé đi đến trận Chung kết, nhiệm vụ này xem ra không quá khó khăn. Cần biết rằng, với chiến thắng giành được ở lượt đi vừa rồi, thầy trò HLV Razvan Lucescu không chỉ có lợi thế về tỷ số mà tâm lý hưng phấn cũng là thứ họ có được.

Bên cạnh đó, phong độ của đội bóng này thời gian vừa qua cũng thực sự tạo được niềm tin khi đã toàn thắng ở 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Hơn nữa, ở cuộc tái đấu tới đây, Al Hilal còn được chơi trên sân nhà, nên nhớ, trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Al Sadd, đại diện Saudi Arabia đều đã giành được chiến thắng.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, có vẻ như Al Sadd vẫn chưa thể sốc lại tinh thần sau trận thua vừa rồi, bằng chứng là 2 trận liên tiếp sau đó ở sân chơi quốc nội, họ tiếp tục phải nhận thất bại dù đều được chơi trên sân nhà. Ngoài vấn đề tinh thần, bản thân thành tích thi đấu xa nhà của đại diện Qatar ở đấu trường châu lục mùa này cũng đang là trở ngại cho chính họ.

Cụ thể, từ giai đoạn vòng bảng AFC Champions League đến nay, trải qua 5 trận mà thầy trò HLV Xavi Hernandez đã không giành được nổi lấy 1 chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 3. Và trước 1 Al Hilal đã thắng tới 4 trong tổng số 5 trận trên sân nhà ở đấu trường này từ đầu mùa, thật khó để trông đợi vào 1 kết quả có tích cực từ Al Sadd.

Hy vọng lớn nhất cho đại diện Qatar lúc này có lẽ từ chính đối thủ của họ, khi động lực là điều bị nghi ngờ với Al Hilal trong bối cảnh chỉ cần 1 kết quả hoà hay thậm chí thua không quá 2 bàn là vẫn có vé đi tiếp. Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á thầy trò HLV Razvan Lucescu vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn cân bằng đã chấm dứt hy vọng của Al Sadd.

Nên nhớ, mức kèo lần này của Al Hilal đang tương đương với 3 lần tiếp đón Al Sadd gần đây, đó là thời điểm mà đại diện Saudi Arabia đang có vị thế cao hơn rất nhiều so với đại diện Qatar. Lại thêm những đặc điểm về chuyên môn ở hiện tại, mức chấp này rõ ràng đang cho thấy sự đánh giá rất cao với thầy trò HLV Razvan Lucescu, vì thế vẫn có thể trông đợi vào 1 kết quả có lợi từ đội bóng này.

Ở 1 diễn biến khác, trong bối cảnh mà Al Sadd bắt buộc phải thắng để hy vọng lật ngược tình thế, còn Al Hilal đang có tâm lý rất thoải mái, khả năng cả 2 tạo ra 1 cuộc đối đầu cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi là rất lớn, đặc biệt là khi tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu cũng được niêm yết lên tới 3 1/4. Vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở cuộc đọ sức này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Al Hilal vs Al Sadd, 23h15 ngày 22/10: AFC Champions League

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 9 lần đụng độ gần đây, Al Hilal đã thắng tới 5, trong khi Al Sadd chỉ thắng 1.
* Trên sân nhà, Al Hilal đã thắng tới 3 và hoà 1 ở 4 lần gần nhất tiếp đón Al Sadd.
* Ở trận lượt đi vừa rồi, Al Sadd đã để thua 1-4 ngay trên sân nhà.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Al Hilal (-3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Tài (3 1/4) cả trận

 

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải AFC Champions League để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Al Hilal vs Al Sadd, 23h15 ngày 22/10: AFC Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan