Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Al Ain vs Real Madrid, 23h30 ngày 22/12: FIFA Club Wold Cup 2018

Thứ bảy, 01:05' 22/12/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Al Ain vs Real Madrid trong khuôn khổ Chung kết - FIFA Club Wold Cup 2018.

(Nhận định bóng đá) – Tham gia FIFA Club Wold Cup 2018 với tư cách là đội chủ nhà, từ đội bóng bị đánh giá yếu nhất giải, rốt cuộc Al Ain lại đang là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất sau khi lần lượt vượt qua các nhà vô địch ở 3 châu lục là Team Wellington, ES Tunis và gần nhất là chiến thắng “kinh thiên động địa” trước River Plate để có mặt ở trận Chung kết.

Tuy nhiên, ở trận đấu tới đây thử thách dành cho thầy trò HLV Zoran Mamic sẽ lớn hơn rất nhiều khi đối thủ là nhà ĐKVĐ Châu Âu – Real Madrid. Lợi thế lớn nhất lúc này của Al Ain có lẽ chính là sân nhà, bên cạnh đó là tinh thần quyết tâm cũng như sự thoải mái về mặt tâm lý sau khi đạt được những kết quả ngoài mong đợi từ đầu giải đấu đến nay.

Mặc dù vậy, chừng đó là chưa đủ để Al Ain có thể tạo nên sự tin tưởng từ giới mộ điệu.Hơn nữa, dù đã có những kết quả tích cực từ đầu giải thế nhưng trên thực tế thành công mà họ đạt được cũng một phần đến từ sự thiếu quyết tâm của các đối thủ này. Đơn cử như chiến thắng trước River Plate ở Bán kết, vấn đề nằm ở sự uể oải của chính đối thủ chứ chưa hẳn hoàn toàn là đội chủ nhà đã chơi hay.

Trong khi đó, đối thủ mà Al Ain phải chạm trán tới đây là Real Madird lại đang ở 1 đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Ở trận Bán kết gặp Kashima Antlers, Los Blancos đã khẳng định được sự vượt trội của mình bằng chiến thắng 3-1 với cú hat-trick của Gareth Bale, bất chấp nhà ĐKVĐ Châu Á đã có 1 trận đấu quả cảm. 

Hơn nữa, cái cách mà HLV Santiago Solari mang đến UAE đầy đủ dàn sao của mình, cùng với đó là việc tung vào sân đội hình mạnh nhất ở cuộc chạm trán với Kashima Antlers cũng đã cho thấy Real Madrid thực sự coi trọng giải đấu lần này và chức vô địch chắc chắn là mục tiêu mà đại diện Tây Ban Nha đang hướng tới.

Gặp đội chủ nhà ở trận chung kết, có lẽ Real Madrid cũng không quá lo lắng khi về thực lực họ hoàn toàn vượt trội so với Al Ain. Không chỉ có vậy, ưu thế mà Real Madrid có được còn thể hiện qua tỷ lệ chấp -2 cùng điểm ăn đang ở mức thấp thấp so với đối thủ. Đây được đánh giá là mức tỷ lệ phù hợp với điều kiện của cả 2 đội hiện tại. Và rõ ràng với đẳng cấp vượt trội, cùng quyết tâm lấy cúp, Real Madrid xứng đáng để đặt niểm tin ở trận này.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài cũng đang mang đến hy vọng cho những ai có xu hướng thích kịch bản tưng bừng bàn thắng. Rõ ràng với tính chất không quá căng thẳng của giải đấu, lại thêm khả năng tấn công tốt từ cả 2 phía, đây rõ ràng là điều có thể trông đợi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Al Ain vs Real Madrid, 23h30 ngày 22/12: FIFA Club Wold Cup 2018

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là cuộc chạm trán đầu tiên của 2 đội.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Al Ain:
Có đội hình mạnh nhất.
Real Madrid: Nacho, Asensio vắng mặt vì dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Al Ain (4-4-2):
Khalid Essa - Ahmad, Ismail Ahmed, Fayez, Tsukasa Shiotani - Hussein El Shahat, Tongo Doumbia, Ahmed Barman, Bandar Mohammed - Marcus Berg, Ciao 
Real Madrid (4-3-3): Courtois - Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo - Kroos, Modric, Marcos Llorente - Bale, Benzema, Lucas Vazquez

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid (-2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-4
THAM KHẢO: Tài (3 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Al Ain vs Real Madrid, 23h30 ngày 22/12: FIFA Club Wold Cup 2018 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan