Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Adelaide United vs Newcastle Jets, 16h30 ngày 17/9: Cúp QG Australia

Thứ ba, 00:05' 17/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Adelaide United vs Newcastle Jets diễn ra lúc 16h30 ngày 17/9 trong khuôn khổ Tứ kết - Cúp QG Australia.

(Nhận định bóng đá) – Không mấy khó khăn để vượt qua các đối thủ là Melbourne Knights và Olympic ở vòng 1/16 và 1/8, Adelaide United đã có được tấm vé vào Tứ kết Cúp QG Australia ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của thầy trò HLV Gertjan Verbeek đã được xác định, đó là cái tên đã quá quen thuộc – Newcastle Jets.

Trong quá khứ, Adelaide United thường không gặp quá nhiều khó khăn khi chạm trán Newcastle Jets, chẳng nói đâu xa, ngay như 4 lần đọ sức gần nhất, họ đều đã bất bại, trong đó còn có 2 chiến thắng. Không những thế, ở cuộc đọ sức sắp tới, thầy trò HLV Gertjan Verbeek còn được chơi tại Hindmarsh, nơi đã giúp cho họ thắng tới 5 và chỉ thua 1 ở 8 lần cuối cùng tiếp đón đối thủ này.

Chưa dừng lại đó, những gì Adelaide United đã thể hiện trong thời gian vừa qua cũng được đánh giá là rất tích cực với mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp. Trái lại, phía bên kia chiến tuyến, Newcastle Jets lại đang thể hiện 1 bộ mặt không mấy thuyết phục, cụ thể như ở 5 trận vừa rồi, họ chỉ có 2 chiến thắng trong 90 phút chính thức.

Bên cạnh đó, để có mặt ở cuộc đọ sức tới đây, hành trình của Newcastle Jets cũng không quá xuất sắc khi phải nhọc nhằn vượt qua Melbourne Victory sau hiệp phụ ở vòng 1/16, còn vòng 1/8 vừa rồi họ cũng đã có chiến thắng 5-1 trước đối thủ yếu hơn nhiều là Edgeworth Eagles. Rõ ràng, với những già đã thể hiện, việc thầy trò HLV Ernie Merrick bị nghi ngờ ở trận đấu tới cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại đang đem đến khá nhiều bất ngờ khi ở trận này, Adelaide United được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn bỏ sâu. So với những lần tiếp đón Newcastle Jets trước đây, mức chấp này không quá nổi bật, thậm chí còn không tương xứng với vị thế đang là ĐKVĐ giải đấu của họ, chính vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 3 1/4, so với phong độ ghi bàn của 2 đội hiện tại cũng như kết quả đối đầu gần đây, mức tỷ lệ này cũng chưa thực sự phản ánh hết khả năng của 2 đội. Hơn nữa, với điểm ăn đang giữ ở mức thấp cho cửa Xỉu, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận này vẫn là 1 dấu hỏi lớn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Adelaide United vs Newcastle Jets, 16h30 ngày 17/9: Cúp QG Australia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 46 lần đụng độ trước đây, Adelaide United đã thắng 18, trong khi Newcastle Jets chỉ thắng 13.
* Trên sân nhà, Adelaide United đã thắng 5 và chỉ thua 1 ở 8 lần cuối cùng tiếp đón Newcastle Jets.
* Adelaide United đã bất bại ở cả 4 lần cuối cùng chạm trán Newcastle Jets.
* Cả 3 lần đọ sức gần nhất, cửa trên đều không thắng kèo châu Á.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Newcastle Jets (+1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1 (Adelaide United thắng hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)
THAM KHẢO: Xỉu (3 1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Adelaide United vs Newcastle Jets, 16h30 ngày 17/9: Cúp QG Australia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan