Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Internacional vs Atletico Goianiense, 07h30 ngày 4/11: Cúp quốc gia Brazil

Thứ ba, 01:15' 03/11/2020 - bởi AEGOAL

Lợi thế sân nhà cùng thực lực được đánh giá nhỉnh hơn giúp các cầu thủ Internacional có nhiều cơ hội giành chiến thắng để có vé vào tứ kết.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Cúp quốc gia Brazil đã đi tới vòng 1/8. Internacional nhờ có thành tích giành vé dự Copa Libertadores, khi cán đích thứ 7 trên BXH Brazil Serie A 2019 nên chỉ bắt đầu tham dự từ vòng đấu dành cho 16 đội xuất sắc nhất. Với Atletico Goianiense, đội bóng mùa trước còn chinh chiến ở giải hạng 2 Brazil nên phải tham dự từ vòng đầu tiên.

Việc phải tham chiến cả sân chơi khốc liệt là Brazil Serie A nên Atletico Goianiense không có được sự tập trung cao nhất cho mặt trận cúp quốc gia. Đó là lý do khiến Atletico Goianiense phải chật vật đánh bại những đội bóng chiếu dưới như Santa Cruz và São José, trước khi vượt qua Fluminense ở vòng đấu gần nhất.

Quá trình chuẩn bị của Atletico Goianiense cho trận đấu quan trọng này là khá tệ, khi họ toàn thua 3 trận gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á, trong đó có cả trận lượt đi vòng 1/8 cúp quốc gia với Internacional, bất chấp lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Thất bại 1-2 cũng khiến cơ hội ngược dòng của Atletico Goianiense không thực sự khả thi.

Nói thế là bởi Internacional được đánh giá cao hơn hẳn về thực lực và trận đấu này họ còn có lợi thế được chơi trên sân nhà. Chênh lệch về đẳng cấp được thể hiện qua mức kèo châu Á trên sàn giao dịch là 0:1/2. Đây là tỷ lệ từng xuất hiện ở lần gần nhất Internacional tiếp đón Atletico Goianiense trên sân nhà.

Cũng cần nhấn mạnh rằng, Internacional rất có duyên với kèo 0:1/2, khi 4 trận sân nhà gần nhất chấp kèo đối thủ tương tự như thế, họ duy trì thành tích bất bại với 3 chiến thắng theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á. Chỉ cần chơi đúng với phong độ hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng vượt kèo của Internacional.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Internacional vs Atletico Goianiense, 07h30 ngày 4/11: Cúp quốc gia Brazil

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu của Internacional thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 3/4 trận gần đây đều có hơn 2,5 bàn thắng. Với Atletico Goianiense, 2/3 trận đã qua của đội khách cũng có từ 3 bàn thắng trở lên. Kịch bản này cũng diễn ra ở 4 trận đối đầu gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

8 trận đối đầu gần nhất, Internacional thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 1 trận

Lựa chọn tốt nhất: Internacional -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Internacional vs Atletico Goianiense, 07h30 ngày 4/11: Cúp quốc gia Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan