Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

CHỐT KÈO trực tiếp trận Sociedad vs Valencia, 22h15 ngày 06/11: VĐQG Tây Ban Nha

Chủ nhật, 00:21' 06/11/2022 - bởi AEGOAL

AEGoal chốt kèo bóng đá trực tiếp trận Sociedad vs Valencia diễn ra lúc 22h15 ngày 06/11/2022 trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha sau khi dựa trên tính toán, chuyển động về kèo châu Á và đội hình ra sân của 2 đội.

Tường thuật trực tiếp kèo châu Á và TƯ VẤN cả trận. F5 để cập nhật liên tục...
(Nội dung chốt kèo sẽ xuất hiện trước khi bóng lăn khoảng 30 phút)

-----------

CẬP NHẬT TỶ LỆ (21h30)

CHỐT KÈO TRỰC TIẾP

Tỷ lệ chấp của Sociedad gần như không có biến động nào kể từ thời điểm chúng tôi cập nhật chiều nay, đội chủ nhà hiện tại vẫn duy trì mức chấp 1/4. Trong khi đó tỷ lệ tài xỉu của trận đấu đã có xu hướng giảm điểm, mốc 2 1/4 tiếp tục là mốc chính của trận đấu nhưng điểm ăn của cửa tài đã được điều chỉnh tăng tương đối nhiều.

Diễn biến trên sàn giao dịch đang đem lại những yếu tố thuận lợi cho lựa chọn cửa xỉu trận này. Điều này hoàn toàn hợp lý khi 3/4 cuộc đối đầu gần nhất chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Sociedad hiện tại cũng đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn, cụ thể là đội chủ nhà đã không thể có bàn thắng ở 3/4 trận đấu gần nhất. Trong khi phía bên kia Valencia luôn thể hiện lối chơi thiếu ổn định kể từ đầu mùa. Lựa chọn của xỉu vẫn là một lựa chọn hợp lý nhất với phong độ của hai đội hiện tại.

CHỐT:
Xỉu 2 1/4 cả trận

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Sociedad:

Valencia:

-----------

-------------

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sociedad: Momo Cho, Sadiq, Merquelanz, Aihen Munoz và Oyarzabal chấn thương; Kubo, Sola và David Silva bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Valencia: Jaume Domnnech, Castillejo chấn thương; Diakhaby và Eray Comert vẫn chưa chắc ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết CHỐT KÈO trực tiếp trận Sociedad vs Valencia, 22h15 ngày 06/11: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan